Thị Trường, - 26/12/2017 05:16 PM
Honda CR-V Custom Concept được xem là phiên bản thể thao của Honda CR-V thế hệ mới. Dự kiến, hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu mẫu concept này tại Tokyo Auto Salon 2018 diễn ra vào 12/1/2018.

honda-cr-v-custom-concept-–-cai-nhin-dau-tien-ve-cr-v-the-he-moi

Theo đó, CR-V thế hệ thứ 5 sẽ được trang bị thêm một số chi tiết đặc biệt và màu ngoại thất như màu bạc, xám và đen giúp tăng tính thể thao. Ở phần đầu xe, Honda CR-V Custom Concept có lưới tản nhiệt Modulo, cản xe Modulo và đèn sương mù Modulo LED. Logo Honda được đặt ở viền trên lưới tản nhiệt.

Ở hai bên hông xe, các chi tiết đường được viền được sơn màu xám và bạc, gương chiếu hậu màu bạc và mâm xe 19 inch có màu đen. Còn ở phía sau xe, Honda cho biết sẽ có cản trước của xe Modulo, đèn đuôi đen và cánh gió phía sau màu đen. Ngoài ra mui xe và thanh ray giá đỡ trên nóc cũng sơn màu đen.

honda-cr-v-custom-concept-–-cai-nhin-dau-tien-ve-cr-v-the-he-moi

Theo thông tin tiết lộ từ nhà sản xuất, Honda CR-V thế hệ mới tại Nhật sẽ có 3 hàng ghế và hệ truyền động 2 mô-tơ i-MMD Sport hybrid. Hiện chưa biết sẽ có phiên bản 2 cửa với giá khởi điểm thấp hơn hay không. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn mang đến lựa chọn động cơ xăng 1.5 lít VTEC Turbo.

Dự kiến, Honda CR-V mới sẽ chính thức trình làng vào mùa hè 2018. Ngoài CR-V Custom Concept, hãng cũng đem đến triển lãm một số mẫu khác như RS Custom Concept của Jade minivan, Modulo X line của STEP WGN và S660…

Tại thị trường Việt Nam, CR-V mới cạnh tranh các đối thủ như Nissan X-Trail và Mazda CX-5. Hiện giá bán phiên bản CR-V 2018 vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.