Không phải xe máy điện mà dòng xe máy chạy bằng loại nhiên liệu linh hoạt sẽ được Honda sản xuất và cho ra mắt tại thị trường xe hai bánh bậc nhất thế giới ở Nam Á.

Mới đây, nhà sản xuất xe máy và xe ga Honda ở Ấn Độ (HMSI) đã cho biết chi tiết về các kế hoạch trong tương lai của họ tại Ấn Độ. Cụ thể, nhiều dự án sắp tới sẽ dành cho việc ứng dụng công nghệ sử dụng nhiên liệu linh hoạt.

Honda CG 160 Titan.cafeauto
Công nghệ sử dụng nhiên liệu linh hoạt được Honda ứng dụng và có rất nhiều kinh nghiệm tại Brazil trong suốt một thập niên qua. Trước năm 2024, Honda sẽ giới thiệu cho thị trường xe ở Ấn Độ và có thể sẽ mở rộng loại động cơ xăng linh hoạt sau năm 2025.
Honda CG 160 Titan.cafeauto
Việc phát triển các công nghệ sử dụng nhiên liệu linh hoạt là một phần trong chiến lược thúc đẩy danh mục sản phẩm của Honda. Tăng nguồn nhiên liệu linh hoạt cũng là chiến lược mà Ấn Độ muốn phát triển để giảm nhập khẩu xăng và phát triển lĩnh vực nông nghiệp trồng mía nhằm tăng khả năng sản xuất nhiên liệu sinh học.Honda CG 160 Titan.cafeauto
Honda CG 160 Titan.cafeauto
Trên thực tế, Honda đã giới thiệu với thế giới mẫu xe này lần đầu tiên vào năm 2009. Khái niệm nhiên liệu linh hoạt được hiểu là loại nhiên liệu trộn lẫn giữa xăng và ethano- dùng cho loại động cơ có buồng đốt trong có bộ phận chuyển đổi tốt. Ưu điểm của nhiên liệu ethanol là có thể đốt cháy sạch hơn xăng và thải ít khí độc hại ra môi trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.