Thị Trường, - 26/09/2018 06:47 PM
Honda Civic 2019 vừa mới ra mắt thị trường Mỹ với những nâng cấp nhẹ về thiết kế và trang bị, bên cạnh đó là sự xuất hiện của phiên bản Sport hoàn toàn mới.

Về mặt thiết kế, thay đổi chủ yếu trên Civic 2019 tập trung chủ yếu ở đèn pha và lưới tản nhiệt, cùng với đó là các điểm nhấn bằng chrome trên cản va. Trong đó, đèn pha của bản Touring được thiết kế lại nhằm mang tới chùm có phổ rộng và dài hơn.

Ngoài những thay đổi nêu trên, Civic 2019 còn đi kèm với ba màu sơn mới, bao gồm trắng Platinum White Pearl, đỏ Molten Lava Pearl (chỉ dành cho bản sedan) và vàng Tonic Yellow Pearl (chỉ dành cho bản coupe).

Phía bên trong xe, cabin được tích hợp hệ thống thông tin giải trí Display Audio nâng cấp, kết nối Bluetooth cũng được cải thiện và bổ sung thêm các phím bấm vật lý để dễ dàng hơn trong việc điều khiển các tính năng trên xe.

Cụm điều khiển trên vô-lăng cũng được thiết kế lại cùng với đó là giá đựng cốc mới trên bảng điều khiển trung tâm. Chưa hết, táp-lô trên một số phiên bản còn được trang trí bằng các chi tiết tạo điểm nhấn màu  ghi hoặc ánh kim. Ngoài ra, Honda cũng cho biết sự yên tĩnh cũng đã được cải thiện nhờ việc bổ sung thêm các lớp cách âm xung quanh cabin.

Phiên bản mới Sport được định vị nằm giữa bản LX và EX, sở hữu nhiều điểm khác biệt với bộ vành hợp kim 18inch, cánh đuôi màu đen, ống xả chrome đặt giữa mang phong cách Civic Si và logo Sport. Phía bên trong, sự khác biệt được thể hiện ở bảng đồng hồ màu đỏ, vô-lăng bọc da, bàn đạp bằng nhôm hay nội thất bọc da tổng hợp và vải. Nếu đi kèm với hộp số vô cấp CVT, Civic Sport sẽ được bổ sung thêm lẫy sang số, tương tự như bản Touring CVT.

Về mặt an toàn, Civic 2019 được tích hợp gói Honda Sensing bao gồm nhiều công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, trang bị tiêu chuẩn còn bao gồm hệ thống phanh tay điện tử tích hợp tính năng tự động giữ phanh Brake Hold. Về mặt trang bị tiện nghi, bản EX có thêm hệ thống điều hòa khí hậu 2 vùng tiêu chuẩn. Trong đó bản EX Sedan còn sở hữu thêm ghế lái điều chỉnh 8 hướng, vô-lăng bọc da và cần số.

Về mặt sức mạnh, Honda Civic 2019 được trang bị khối động cơ 2,0 lít hút khí tự nhiên đối với bản LX và Sport. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 187Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Trong khi đó, các phiên bản EX, EX-L và Touring lại sử dụng máy tăng áp 1,5 lít với công suất 174 mã lực và 219Nm mô-men. Những phiên bản này đều trang bị hộp số CVT.

Giá bán khởi điểm của Civic Sedan là 19.450USD dành cho bản LX 6MT. Với cấu hình Coupe, con số này cao hơn một chút, ở mức 20.650USD dành cho bản LX CVT. Phiên bản cao cấp nhất Touring được bán với giá 27.300 đối với sedan và 26.850 đối với coupe.

Còn tại thị trường Việt Nam, Honda Civic đang được bán ra với 3 phiên bản: 1.8E, 1.5G và 1.5L. Trong đó, bản 1.8E sử dụng động cơ 1,8 lít mạnh 139 mã lực, hai bản còn lại được trang bị động cơ 1,5 lít tăng áp sản sinh công suất 174 mã lực. Tất cả đều đi kèm với hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams giúp nâng cao khả năng vận hành và tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu. Hiện tại, bộ ba sản phẩm này đang được bán trong nước với mức giá lần lượt là 758, 826 và 898 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.