Thị Trường, - 05/03/2019 04:09 PM
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới Honda Civic 2019 với diện mạo thể thao và mạnh mẽ hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu của những tín đồ yêu thích xe thể thao.

Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS cho Honda Civic. RS (Road Sailing), dòng xe được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO sản sinh công suất cực đại 170Hp và mômen xoắn cực đại lên đến 220Nm tại 1.700 - 5.500 vòng/phút. Như vậy, so với bản tiêu chuẩn, Civic RS không có sự thay đổi về sức mạnh động cơ.

Ngoài ra, RS cũng là bản duy nhất có thêm tùy chọn màu đỏ mới. Ngoài những nâng cấp về tính năng và nội thất, phiên bản mới Honda Civic 2019 nhận được những thay đổi về ngoại thất như: Mặt ca-lăng đen mờ với logo RS tạo điểm nhấn, la-zăng 18 inch, cánh lướt gió thể thao...

Bên cạnh đó, Honda Civic 2019 được trang bị thêm một số tính năng mới: Khởi động từ xa bằng chìa khóa, Điều hòa hai vùng độc lập...

Honda Civic 2019 dự kiến sẽ có mặt tại đại lý Honda trên toàn quốc để sẵn sàng giao đến tay khách hàng từ Tháng 4, 2019 với 3 lựa chọn phiên bản: bản RS sử dụng động cơ 1.5L VTEC TURBO, bản G và E sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC cùng 5 lựa chọn màu sắc (tùy phiên bản): Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang, Xanh đậm cá tính, Đen ánh độc tôn, Đỏ đam mê (RS).

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.