Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 10/05/2021 07:47 AM
Honda Accord cũ vẫn được nhiều người thành đạt ưa chuộng vì thiết kế trang trọng, nhiều tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc mà mức giá "mềm" hơn xe mới khá nhiều.

Nằm trong phân khúc sedan hạng D với giá thành đắt đỏ nhất phân khúc, Honda Accord sở hữu nhiều trang bị và tính năng tương xứng giá tiền. Đây cũng là lý do mẫu xe này được nhiều doanh nhân yêu thích sở hữu. Dòng xe cũ đời 2016, tương đương với sử dụng khoảng gần 5 năm là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng, tiện nghi của Accord với mức giá mềm hơn.

honda-accord-2016-mau-xe-cu-van-duoc-cac-doanh-nhan-san-don

Theo khảo sát, giá xe Honda Accord 2016 cũ hiện được rao bán từ 800-850 triệu đồng tùy tình trạng cũ/mới của xe. Mẫu sedan nhà Honda chỉ được phân phối 1 phiên bản duy nhất tại nước ta. Hiện tại, giá niêm yết Honda Accord mới lên tới 1,319 tỷ đồng, cao nhất phân khúc sedan hạng D hiện nay.

Mặc dù sự lựa chọn về phiên bản khác đơn điệu nhưng các trang bị, tiện nghi trên Accord lại khiến hầu hết người mua phải hài lòng. Bên cạnh đó, khi mua xe cũ chủ xe cũng tiết kiệm được 1 khoản đáng kể lên tới gần 500 triệu đồng, các giấy tờ thủ tục để xe lăn bánh cũng rẻ hơn khi mua xe mới.

honda-accord-2016-mau-xe-cu-van-duoc-cac-doanh-nhan-san-don

Được biết, độ bền của các trang bị ngoại thất của Honda Accord 2016 cũ cũng được đánh giá rất cao. Kích thước của xe là dài 4.935 mm, rộng 1.850 mm và cao 1.465 mm.

Xe được trang bị màn hình giải trí 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, kết nối radio AM/FM, kết nối với điện thoại thông minh, hệ thống dẫn đường Sygic, kết nối bluetooth, USB/AUX, HDMI.

Các trang bị an toàn nổi bật trên xe gồm hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, 6 túi khí an toàn,...

Xe chỉ có 1 động cơ duy nhất 2.4L cho công suất lên tới 175 mã lực ở vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.

Theo Cartimes

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.