Thị Trường, - 05/08/2016 03:47 PM
Honda Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình Honda Fuel Challenge 2016 với sự góp mặt của 2 dòng xe nhập khẩu là Odyssey và Accord.

Honda Fuel Challenge 2016 được tổ chức trong 2 ngày 29 và 30/7, hành trình xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh và kết thúc tại Phú Quốc với tổng chiều dài quãng đường khoảng 380 km. Chương trình có sự tham gia của đại diện khách hàng đến từ các câu lạc bộ khách hàng sở hữu xe ô tô Honda cùng đại diện báo chí.

honda-fuel-challenge-2016-thu-thach-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-odyssey-va-accord

Cung đường của thử thách năm nay bao gồm các loại hình đường hỗn hợp phản ánh gần gũi điều kiện giao thông thực tế như: cao tốc, đô thị, quốc lộ, tỉnh lộ, nối liền các tỉnh/thành Hồ Chí Minh – Cần Thơ – Hà Tiên – Phú Quốc.

Người thắng cuộc là người có kỹ năng lái xe an toàn tốt nhất và kết quả tiêu hao nhiên liệu ít nhất trong điều kiện vận hành thông thường - được đánh giá dựa trên tổng hợp trung bình mức tiêu hao nhiên liệu đo bằng đồng hồ đo nhiên liệu của xe tại điểm đầu và điểm kết thúc của mỗi chặng.

honda-fuel-challenge-2016-thu-thach-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-odyssey-va-accord

Kết thúc chương trình mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt được trong cuộc thi là 6.4L/100Km đối với xe Honda Odyssey và 6.3L/100Km với xe Honda Accord 2016, thấp hơn so với mức tiêu hao nhiên liệu với chu trình kết hợp trong điều kiện tiêu chuẩn được công bố bởi Honda Motor và được kiểm tra phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam (7.94L/100 km với xe Honda Odyssey và 8.1L/100 km với xe Honda Accord 2016).

honda-fuel-challenge-2016-thu-thach-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu-odyssey-va-accord

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.