Văn hóa xe, - 10/07/2021 02:50 PM
Một chiếc Harley-Davidson gây bão khi có ngoại hình khác biệt cùng mức giá đắt đỏ nhưng dáng chú ý bởi các nguyên liệu được gắn lên thuộc dạng quý hiếm.

harley-davidson-do-dep-nhat-the-gioi-nho-nhung-trang-suc-dat-tien

Theo đó bản độ đầy đủ này có tên gọi Harley-Davidson Blue Edition với nước sơn xanh bóng bẩy đi kèm loạt trang sức như bạc, vàng thậm chí là khảm kim cương. Được biết chiếc xe cần tới 2.500 giờ đồng hồ tương đương khoảng 104 ngày làm việc mới có thể hoàn thành.

harley-davidson-do-dep-nhat-the-gioi-nho-nhung-trang-suc-dat-tien

Nguyên bản chiếc xe này là Harley-Davidson Softail Slim S được nhà sản xuất đồng hồ và trang sức F. Bucherer của Thụy Điển chế tác hoàn toàn bằng các phương pháp thủ công. Điểm nhấn đầu tiên chính là hai miếng ốp bình xăng được làm bằng vật liệu chống đạn, mặt trên bình xăng là chiếc đồng hồ Carl F. Bucherer phát triển dựa trên Patravi TravelTec II. Bên còn lại cất giữ chiếc nhẫn Solitaire Heaven đính viên kim cương 5.40 carat.

harley-davidson-do-dep-nhat-the-gioi-nho-nhung-trang-suc-dat-tien

Ngoài ra bản độ Harley-Davidson Blue Edition còn có thêm 360 viên kim cương tổng cộng 32.962 carat được bố trí ở nhiều vị trí khác nhau. Thêm nữa các bộ phận như vỏ đèn pha, giảm xóc, chỗ để chân, ốc vít,… đều được mạ vàng.

harley-davidson-do-dep-nhat-the-gioi-nho-nhung-trang-suc-dat-tien

Phần sơn xe cũng có cấu tạo khá đặc biệt khi hình thành từ 6 lớp khác nhau, gồm một lớp mạ bạc trước rồi mới đến lớp ngoài cùng. Yên xe được làm từ chất liệu da bò, hệ thống treo dạng giò gà phía trước và khía nén cho bánh sau.

Theo thông số Harley-Davidson Blue Edition sử dụng động cơ 1.888cc cho phép xe chạy tối đa 189km/h kèm theo mức giá đắt đỏ lên đến 1.88 triệu Usd tương đương khoảng 44.4 tỷ đồng. Với mức giá này có thể mua được bất kì mẫu siêu xe nào trên thế giới, tuy nhiên bản độ Harley-Davidson Blue Edition sinh ra không phải để chạy mà chủ yếu để trưng bày dành cho giới đại gia thích sưu tầm đặc biệt là các tay chơi Harley, chưa kể hiện tại chỉ có duy nhất 1 chiếc Blue Edition trên thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.