Thị Trường, - 21/08/2015 10:31 PM
Một thời gian ngắn sau khi xuất hiện tại Việt Nam, siêu xe Mercedes-AMG GT S Edition1 đã ra biển. Đây là một trong 3 chiếc GT S tại Việt Nam.

Được biết chiếc AMG GT S Edition 1 này vừa được Vietnam Star Trường Chinh vừa bàn giao cho chủ sở hữu là một vị doanh nhân trẻ tại Sài Gòm.

Siêu phẩm AMG GT S Edition 1 này sở hữu ngoại hình đầy nam tính với màu sơn đen nhám Magno Selenite Grey. Cản trước, tấm ốp sườn được tái thiết kế vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ, vừa cải thiện tính năng khí động học. Cánh gió cố định ở phía sau giúp mang lại nhiều lực ép xuống mặt đất, giúp xe vận hành ổn định và cân bằng ở tốc độ cao. AMG GT S Edition 1 nổi bật hơn với những chi tiết màu đen bóng như lưới tản nhiệt kim cương, gương chiếu hậu, vây lướt gió trên cản trước, viền tấm khuếch tán và chụp ống xả. Trong 2 tùy chọn mui xe của gói trang bị Edition 1, chủ sở hữu đã lựa chọn mui xe bằng sợi carbon (thay vì mui xe bằng kính) nhằm thể hiện thiên hướng thể thao của chiếc xe.

Trong khoang nội thất, phong cách xe đua được thể hiện rõ rệt khi sợi carbon hiện diện từ bảng điều khiển trung tâm đến viền cửa hay viền khe gió. Tay lái thể thao bọc da DINAMICA với ký tự “Edition 1” sẽ mê hoặc người lái ngay khi chạm vào. Các đường chỉ khâu tương phản màu đỏ ở khắp khoang nội thất, đặc biệt là trên dây an toàn mang đến sự phấn khích cho người lái.

GT S Edition1 vẫn sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4.0 lít như bản tiêu chuẩn. Động cơ này được chế tác bằng tay bởi các tay đua, sản sinh 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm ở dải vòng tua 1.750 – 4.750 vòng/phút kết hợp cùng hộp số ly hợp kép với thời gian sang số rất nhanh. GT S đạt đến ngưỡng vận hành của một chiếc xe đua thực thụ khi tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

GT S là chiếc xe thể thao thứ 2 được phát triển hoàn toàn bởi Mercedes-AMG sau khi mới “lương duyên” giữa Mercedes và McLaren kết thúc. Thiết kế của mẫu siêu xe này gây ấn tượng và khác biệt ở các đèn pha dạng LED hiệu suất cao được cách điệu như mí mắt, lưới tản nhiệt hình thang dạng lưới với thanh chrome kéo ngang với logo Mercedes ở giữa. Mercedes-AMG GT S được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 8,259 tỷ đồng, phiên bản Mercedes-AMG GT S Edition 1 có giá 8,5 tỷ đồng.

Ảnh: Siêu Xe Việt Nam/Vietnam Star

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.