Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 01/08/2021 07:00 AM
Từng được định vị ngang tầm các xe sang châu Âu, nhưng bất lợi thương hiệu tại thời điểm đó đã khiến Kia Qouris không có doanh số như ý muốn.

Theo đó, trong tháng 7 nhiều đại lý Kia đang chào bán mẫu Kia Quoris chỉ khoảng hơn 2.2 tỷ đồng thấp hơn 500 triệu so với giá niêm yết. Mức giảm này được trừ thẳng vào tiền mặt, ngoài ra còn có thêm ưu đãi như phiếu dịch vụ, gói bảo hiểm tùy chỗ bán. Một số showroom còn cho phép chuyển mức giảm tiền mặt thành phương thức tặng kèm mẫu xe hạng A Kia Morning.

hang-hiem-kia-quoris-xa-kho-giam-hon-500-trieu-dong-hoac-tang-them-xe

Trong hai năm trở lại đây, việc giảm giá trăm triệu không hề hiếm và luôn cháy hàng sau khi giảm. Tuy nhiên Kia Quoris dù mức giảm gần nữa tỷ nhưng theo nhiều người sẽ khó mà bán được. Bởi xe được sản xuất từ năm 2017, kiểu dáng cũng không còn hợp thời, chưa kể các công nghệ ngày xưa hiện chỉ là tiêu chuẩn trên các sản phẩm ngày nay. Ngoài ra mức giá hơn 2 tỷ đồng sẽ là trở ngại lớn, bởi so về phân khúc, kiểu dáng thì Kia Quoris được định vị với các mẫu sedan cỡ lớn như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series, Lexus LS, Audi A8.

hang-hiem-kia-quoris-xa-kho-giam-hon-500-trieu-dong-hoac-tang-them-xe

Mặc dù trên thế giới đã có thế hệ thứ 4, nhưng phiên bản giảm giá trong bài vẫn là thế hệ đầu tiên nhưng vẫn trang bị như treo khí nén điện tử, tự động điều chỉnh 3 mức độ tùy theo điều kiện, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thông minh, camera 360 độ cùng hệ thống 9 túi khí.

hang-hiem-kia-quoris-xa-kho-giam-hon-500-trieu-dong-hoac-tang-them-xe

Thiết kế bên xe không được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại dù có đèn pha Led tự động điều chỉnh góc chiếu, đèn hậu Led, mâm 19 inch, nhiều chi tiết mạ crôm, nhưng tổng thể xe vẫn không quá bắt mắt, thậm chí có phần thua thiệt một số mẫu xe đàn em như Kia Cerato.

hang-hiem-kia-quoris-xa-kho-giam-hon-500-trieu-dong-hoac-tang-them-xe

Vì là xe cỡ lớn, hướng tới sự cao cấp nên có khá nhiệu vật liệu da Nappa, gỗ, nhôm, đèn nội thất, vô lăng chỉnh điện, bọc da, màn hình lái điện tử 12 inch, màn hình giải trí phía sau và trung tâm đều có kích thước 9.2 inch, 17 loa Harman Lexicon. Ghế ngoài xe chỉnh điện 16 hướng, nhớ vị trí đầy đủ sưởi, làm mát ghế. Ghế sau có bệ tỳ tay có thể điều chỉnh điều hòa, giải trí, ghế ngồi, rèm cửa, và cửa xe là loại cửa hít.

hang-hiem-kia-quoris-xa-kho-giam-hon-500-trieu-dong-hoac-tang-them-xe

Mẫu sedan cỡ lớn này sử dụng động cơ V6 3.8L công suất 286 mã lực, 365Nm, hộp số 8 cấp, dẫn động cầu sau, 4 chế độ vận hành. Mặc dù sau giảm giá nhưng không phải đại lý nào cũng có xe này, doanh số của mẫu xe này cũng không quá cao, như vậy động thái xả hàng tồn này liệu Kia có cân nhắc đem về thế hệ mới nhất khi hầu hết các dòng xe của thương hiệu này đều lần lượt có phiên bản mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.