Thị Trường, - 04/11/2015 09:54 PM
Sau 77 giờ 58 phút giữ vững vị trí bàn tay, anh Nguyễn Phước Huynh, 33 tuổi đã là người Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi MediaCorp Subaru Car Challenge.

Chiến thằng của anh Nguyễn Phước Huynh cũng lần đầu tiên ghi nhận trong sự kiện MediaCorp Subaru Car Challenge, thí sinh từ quốc gia ngoài Singapore dành chiến thắng chung cuộc. Trước đó, trong 13 năm liên tiếp của cuộc thi các thí sinh của Singapore luôn giành chiến thằng.

MediaCorp Subaru Car Challenge là cuộc thi thử sức bền vốn có tên gọi là Subaru Palm Challenge. Các thí sinh tham dự sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại vị trí hình dán bàn tay có đánh số. Trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 6 tiếng thi đấu.

Anh Nguyễn Phước Huynh đã vượt qua vuợt 80 thí sinh các nước khác và 320 thí sinh của nước chủ nhà Singapore để dành chiến thắng chung cuộc. Với thời gian thi đấu vô cùng đáng nể 77 giờ 58 phút giữ vững vị trí bàn tay trên chiếc xe Subaru, thi sinh Việt Nam đã xuất sắc nhận giải thưởng là một chiếc xe Subaru XV 2.0i-S trị giá 1.302 tỷ đồng.

Trao giải chiếc xe Subaru XV2.0i-S cho anh Nguyễn Phước Huynh là Ông Glenn Tan, CEO của tập đoàn Tan Chong International và Jack Lim, Giám đốc tập đoàn MediaCorp đã phát biểu rằng “ Đây quả là sự bất ngờ thú vị, lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi này, thí sinh từ nước khu vực có thể vượt qua 400 thí sinh để dành chiến thắng chung cuộc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.