Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 06/09/2023 01:54 PM
Dù chưa có các thông tin xác thực nhưng các tư vấn bán hàng cho biết trong thời gian tới MG sẽ mang về phiên bản MG 5 siêu rẻ và hiện mẫu xe này đã hoàn tất thủ tục đăng kiểm.

Thời gian gần đây các tư vấn bán hàng của MG đang chào mời đặt cọc mẫu xe MG 5 MT với mức giá dự kiến chỉ hơn 300 triệu đồng, bên cạnh đó còn sẽ có thêm 2 mẫu mới gồm HS và RX 5. Với mẫu MG 5 MT hiện xe đã hoàn tất các thủ tục đăng kiểm chỉ chờ ngày lăn bánh.

gioi-taxi-chay-dich-vu-sap-co-them-lua-chon-moi-xe-hang-c-nhung-co-gia-du-kien-chi-hon-300-trieu

Tuy nhiên với mức giá bán rẻ như cho trên thì MG5 MT có phần rất khác biệt từ ngoại thất đến nội thất so với bản MG 5 đang bán ở thời điểm hiện tại. Theo các hình ảnh lộ diện thì đây MG 5 MT thuộc phiên bản đời cũ, đã ra mắt tại Trung Quốc từ năm 2020.

Có thể MG 5 MT sẽ có 2 phiên bản khác nhau khi bán ra tại thị trường Việt Nam, điều này thể hiện qua bộ mâm xuất hiện qua những hình ảnh lộ diện. Theo đó sẽ có phiên bản dùng mâm 5 chấu kép đơn giản và bản còn lại cao cấp hơn khi được phối 2 màu thể thao.

gioi-taxi-chay-dich-vu-sap-co-them-lua-chon-moi-xe-hang-c-nhung-co-gia-du-kien-chi-hon-300-trieu

Ngoại thất của MG 5 Mt mang chất cổ điển với kiểu dáng có phần hình hộp, theo hình lộ diện có thể thấy xe được trang bi khá cơ bản với đèn pha Halogen, nẹp crôm trang trí, hốc đèn sương mù giả, đèn hậu được nối liền với nhau bằng thanh crôm và cánh gió nhỏ tích hợp trên cốp.

Không gian bên trong của MG 5 MT cũng có phần cơ bản với vô lăng D-Cut tích hợp phím chức năng, đồng hồ analog kết hợp màn đa thông tin, màn hình trung tâm khoảng 8 inch, ghế nỉ chỉnh cơ, chưa rõ xe có thêm trang bị nào khác không.

gioi-taxi-chay-dich-vu-sap-co-them-lua-chon-moi-xe-hang-c-nhung-co-gia-du-kien-chi-hon-300-trieu

Về vận hành, MG 5 MT được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên cho mức công suất 112 mã lực, 150 Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước và đi kèm với các trang bị an toàn khác chỉ ở mức cơ bản.

Hầu hết các trang bị trên MG 5 MT chỉ ở mức đủ dùng thế nên không quá lạ khi xe có mức giá dự đoán chỉ hơn 300 triệu đồng. Tuy nhiên việc chỉ có số sàn sẽ có thể là bất lợi bởi xu hướng nay người dùng có phần chuộng xe số tự động hơn kể cả tệp khách chạy xe dịch vụ có thể kết hợp với việc cho thuê tự lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.