Thị Trường, - 08/02/2021 12:47 PM
Vé khứ hồi chặng TP HCM - Hà Nội giai đoạn cao điểm cận Tết Nguyên đán Tân Sửu chỉ có giá từ 1,1 triệu đồng.

Theo khảo sát của CafeAuto ngày 5/2, vé máy bay dịp Tết Nguyên đán năm nay trên các chặng cao điểm như TP HCM với Hà Nội còn nhiều và giá đang giảm mạnh so với hơn một tháng trước.

gia-ve-may-bay-ngày-tet-tiép-tục-giam

Hiện tại, một vé khứ hồi trên đường bay vàng TP HCM đi Hà Nội từ 6/2 - 11/2 (25 tháng Chạp đến mùng 6 tháng Giêng) có giá thấp nhất chỉ từ 1,1 triệu đồng (đã gồm thuế, phí), đây là vé cho hạng phổ thông của hãng Vietjet Air. Các hãng khác như Vietnam Airlines, Bamboo Airways cũng có mức giá vé khứ hồi tương tự giao động từ 1,2 -1,3 triệu cho hạng phổ thông. Để có thêm các điều kiện về hoàn lại vé và đổi chuyến sẽ tăng 300 - 400 trăm ngàn/ 1 vé. Các chuyến bay sát ngày và trong ngày từ 30 tháng Chạp Âm lịch sẽ có mức giá cao hơn nhiều ngày thường với mức giá từ 1,4 – 3,4 triệu tùy hãng.

gia-ve-may-bay-ngày-tet-tiép-tục-giam

Các chuyến bay khứ hồi hạng phổ thông có hành trình dài như Hà Nội - Phú Quốc cũng giảm tương ứng. Vietjet Air có mức giá từ 2,2 triệu cho chặng bay này, các hãng Vietnam Airlines, Bamboo Airways có mức giá từ 2,3 triệu. Cũng ở hạng phổ thông, các chặng bay có hành trình ngắn hơn như Hà Nội - Đà Nẵng có giá tương ứng là 1,3 triệu, 1,6 triệu và 1,7 triệu đối với các hãng Vietjet, Vietnam Airlines và Bamboo.

gia-ve-may-bay-ngày-tet-tiép-tục-giam

Nhìn chung giá vé Tết Nguyên đán Tân Sửu giảm xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây do đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh thành. Các hãng hàng không sẽ có nhiều mức giá rất cạnh tranh để níu chân khách hàng để có được thị phần. Điều này tương ứng với việc các hãng hàng không phải cắt giảm lợi nhuận và cố gắng duy trì khả năng phục vụ hành khách cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.