Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 07/12/2021 02:33 PM
Với yếu tố là xe nhập khẩu thế nên giá bán của các dòng Volkswagen thường được định mức cao hơn. Để hút khách trong mùa mua sắm cuối năm, hãng xe Đức đã có thêm các hỗ trợ nhằm thúc đẩy doanh số.

gap-kho-truoc-cac-doi-thu-volkswagen-them-cac-ho-tro-cho-nhieu-dong-xe-dang-ban-tai-viet-nam

Mặc dù gia nhập thị trường đã lâu, nhưng nếu so với các thương hiệu từ Đức thì Volkswagen có phần thua thiệt hơn về doanh số và để kích cầu nhu cầu mua sắm cuối năm, hãng xe Đức cũng có ưu đãi 50% phí trước bạ cho các dòng xe Volkswagen Tiguan Elegance, Passat BlueMotion High, Polo Hatchback, ngoài ra một số phụ tùng tại dịch vụ chính hãng cũng được giảm 10%. Cụ thể hơn, đối với dòng xe

  • Volkswagen Tiguan Elegance có giá 1.699 tỷ sẽ có mức giảm 85 triệu đồng đi kèm phụ kiện
  • Volkswagen Passat BlueMotion High có giá 1.480 tỷ có mức giảm 200 triệu đồng
  • Volkswagen Polo Hatchback có giá 695 triệu hỗ trợ 16 triệu và giảm 10% phụ tùng chính hãng

Đây còn được gọi là chương trình Volkswagen Cares⁺ nhằm tri ân, hỗ trợ người dùng trong thời điểm hiện nay. Các chủ xe Volkswagen chính hãng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu. Với kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu.

gap-kho-truoc-cac-doi-thu-volkswagen-them-cac-ho-tro-cho-nhieu-dong-xe-dang-ban-tai-viet-nam

Còn với xưởng dịch vụ uỷ quyền Volkswagen, xe của người dùng sẽ được kiểm tra tổng quát và được cập nhật phần mềm bởi các thiết bị chuyên dụng, được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Ngoài ra, dịch vụ chính hãng sẽ lưu giữ lịch sử xe, nên luôn có được hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn chính hãng chính xác để giải quyết kịp thời các vấn đề của xe. Xe luôn giữ được hình thức và giá trị sử dụng lâu dài.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.