Thị Trường, - 10/01/2017 09:28 PM
Ford Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường Ford Focus phiên bản Trend với trang bị động cơ EcoBoost 1.5L. Dòng xe mới này có giá bán 699 triệu đồng.

Điểm nổi bật của Ford Focus Trend mới chính là trang bị động cơ EcoBoost 1.5L 4 xi lanh. Động cơ này cung cấp công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, theo nhà sản xuất, hiệu suất này cao hơn động cơ xăng 2.0L thông thường, torng khi lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và ít khí thải hơn khoảng 15%. Động cơ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cùng lẫy chuyển số tích hợp ngay trên vô lăng.

ford-focus-trend-ra-mat-gia-chua-toi-700-trieu-dong

Bên cạnh đó, hệ thống ống xả được làm mát bằng dung dịch, có cổ hút được đúc liền khối với đỉnh xi lanh giúp cung cấp lượng khí hiệu quả và động cơ luôn hoạt động ở nhiệt độ tối ưu. Bằng việc giảm thiểu khoảng lưu thông của khí thải từ các xi lanh đến các turbo, khối đúc liền này cũng giúp giảm độ trễ turbo khi cần tăng tốc. Hệ thống điện tử điều khiển động cơ được lập trình lại giúp động cơ luôn tối ưu được công suất đồng thời vẫn đảm bảo sự êm ái và yên tĩnh.

ford-focus-trend-ra-mat-gia-chua-toi-700-trieu-dong

Ford Focus Trend mới được trang bị công nghệ kết nối thông minh và điều khiển bằng giọng nói Ford SYNC, người dùng có thể điều khiển bằng khẩu lệnh các cuộc nhận và gọi điện thoại cùng hệ thống giải trí trên xe thông qua kết nối bluetooth. Bên cạnh đó, còn có các công nghệ tiện ích và an toàn khách như: Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống trợ lực lái điện EPAS…

Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost mới đã có mặt tại tất cả các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc với mức giá 699.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Xe cung cấp 8 tùy chọn màu sơn gồm: Trắng, bạc, đen, đỏ, bạc ánh hồng, nâu, xanh và ghi. Ford Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại đầu xuân, dành tặng ngay iPhone 7 cho 100 khách hàng đầu tiên mua Ford Focus Trend EcoBoost.

ford-focus-trend-ra-mat-gia-chua-toi-700-trieu-dong

ford-focus-trend-ra-mat-gia-chua-toi-700-trieu-dong

ford-focus-trend-ra-mat-gia-chua-toi-700-trieu-dong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.