Thị Trường, - 21/07/2018 04:03 PM
Vừa qua, mẫu xe Ford Everest 2018 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Theo thông tin rò rỉ, mẫu xe có giá bán khởi điểm từ 850 triệu đồng.

 So với thế hệ trước đây, mẫu xe SUV 7 chỗ được trang bị khối động cơ Bi-Turbo 2.0 lít (thường xuất hiện trên các dòng xe thể thao), kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp. Sẽ giúp mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và cảm giác lái ấn tượng.

Trên Everest thế hệ mới, mẫu xe được tranh bị động cơ tăng áp EcoBlue 2.0 lít, sản sinh 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm. Sức mạnh được kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp “Getrag 10R80” tương tự trên dòng bán tải Ford F-150 mới của hãng.

Ngoài ra, theo một số thông tin từ hãng Ford cho biết, nguyên lý hoạt động của động cơ 2.0 lít mới là một hệ thống nạp mới của hãng, với hai cụm tăng áp nhỏ và lớn. Khi ở dải vòng tua thấp, cả hai bộ tăng áp đều hoạt động để tăng mô-men xoắn và khả năng phản hồi của chân ga. Khi ở dải vòng tua cao, cụm tăng áp nhỏ sẽ được ngắt và chỉ còn cụm tăng áp lớn hơn hoạt động, nhằm tối ưu khả năng đối cháy nhiên liệu.

Thêm vào đó, Ford Việt Nam còn cung cấp cho người dùng các phiên bản khác, sử dụng động cơ diesel 2.0 mới với công nghệ Turbo, sản sinh 180 mã lực và momen xoắn cực đại là 420 Nm. Kết hợp cùng 2 tùy chọn hộp số sàn (phiên bản tiêu chuẩn) và hộp số tự động 10 cấp. Trên Ford Everest thế hệ nâng cấp, mẫu xe không nhận được nhiều sự nâng cấp về “ngoại hình”.

Điểm nâng cấp đáng chú ý là bộ la-zăng hợp kim đa chấu, được sơn 2 màu tương phản có kích thước 20 inch. Bên trong nội thất, mẫu xe vẫn giữ lại ngôn ngữ thiết kế và cách bố trí tương tự “người tiền nhiệm”. Với các ghế ngồi bọc da, tích hợp điều chỉnh điện và các lỗ thông hơi. Vô lăng là dạng 3 chấu được trang bị đầy đủ các nút bấm chức năng.

Ngoài ra, trên Everest mới vẫn giữ lại thế mạnh của mình về “dẫn đầu” công nghệ trong phân khúc, là hệ thống giải trí thông tin – màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp công nghệ Sync 3 tiên tiến, cho phép người lái có thế điều khiển các chức năng trên xe qua giọng nói.

Về trang bị công nghệ, mẫu SUV Mỹ được trang bị công nghệ cảnh báo soát áp suất lốp, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ xe tự động tiên tiến, hệ thống cảnh báo va chạm trước sau, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát góc cua và địa hình, và công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest được phân phối bao gồm 5 phiên bản: Trend 2.0 MT, Trend 2.0 AT, Titanium 2.0 AT, Titanium+ 2.0AT và Titanium 2.0 AT Bi-Turbo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.