Thị Trường, - 23/07/2020 08:46 PM
Ducati Streetfighter V4 là thế hệ thứ 2 của Streetfighter ra mắt năm 2009. Chính mẫu xe này đã khai sinh ra phong cách xe streetfighter – phiên bản phụ của nakedbike nhưng mang kiểu dáng chồm và cực đoan hơn. Năm 2015, Ducati đã chính thức khai tử Streetfighter.

SFV4-cafeautovn-1

Chiếc Streetfighter V4 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam là phiên bản thường được nhập trực tiếp từ Ý về Việt Nam thông qua cửa hàng TTmoto (https://tt-moto.com.vn/)

SFV4-cafeautovn-2

Ducati Streetfighter V4 được trang bị khối động cơ V4 Desmosedici Stradale, dung tích 1.103 cc tương tự Panigale V4. Tuy nhiên đã được tinh chỉnh lại để cho ra công suất 208 mã lực (kém 6 mã lực so với Panigale V4) và mô-men xoắn cực đại 123 Nm.

SFV4-cafeautovn-3

Là mẫu nakedbike đầu bảng của Ducati nên không khó hiểu khi Streetfighter V4 sở hữu hàng loạt công nghệ hỗ trợ như phanh ABS cảm biến góc nghiêng, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống nhấc bánh trước, hệ thống kiểm soát chống trượt bánh sau, quickshift 2 chiều.

SFV4-cafeautovn-4

Hiện mức giá của chiếc Streetfighter V4 này chưa được công bố tuy nhiên theo đồn đoán chiếc xe này sẽ có giá lên tới khoảng 1 tỷ đồng-cao hơn Panigale V4s bản nhập Thái với mức giá chỉ 950 triệu đồng. Chi tiết về chiếc xe sẽ có trên các bài viết tiếp theo trên Cafeauto.vn

SFV4-cafeautovn-5

-Ảnh: Triet Le-

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.