Thông tin cập nhật từ Ducati Hồ Chí Minh, Ducati Việt Nam sẽ mở bán chính thức Ducati Streetfihgter V2. Mẫu naked-bike của Ducati có mức giá khá mềm khoảng hơn 600 triệu đồng.

Ducati Streetfighter V2 được thừa hưởng thiết kế mới của đàn anh V4 và V4S. Kiểu dáng có phần ‘mập mạp’ nhưng vẫn mang một vẻ đẹp thuần túy của Ducati.

Thiết kế tay lái cao theo hướng naked nhưng yên xe lại cao và dáng ngồi hướng về phía trước theo phong cách sport, sự kết hợp này tạo ra khả năng kiểm soát xe tốt hơn cho người lái nhưng lại khá khó thuần với những anh em ít kinh nghiệm.

Streetfighter-Cafeauto-1

Trang bị trên xe khá ‘sịn sò’. Hệ thống treo đến từ 2 hãng nổi tiếng, phuộc trước Upside-Down của Showa và giảm xóc có thể tùy chỉnh của Sachs.

Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa đôi đường kính 320 mm với kẹp 4 pistion Brembo M4.32, đĩa phanh sau nhỏ hơn và cũng sử dụng kẹp phanh Brembo.

Lốp xe Diablo Rosso IV đến từ Pirelli.

Streetfighter-Cafeauto-2

Những công nghệ được Ducati tích hợp cho Streetfighter V2 có thể kể đến như: Hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control), Hệ thống kiểm soát bốc đầu (Wheelie Control), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, các thông số xe được hiển thị trên màn hình TFT 4,3 inch đi kèm là 3 chế độ lái.

Streetfighter-Cafeauto-3

Ducati Streetfighter V2 sử dụng động cơ V2 Superquadro dung tích 955 cc. Động cơ cho công suất tối đa 153 mã lực và mô-men xoắn cực đại 102 Nm. Dù khối động cơ này không quá ‘đỉnh’ nếu so sánh với ‘đành anh’ V4 nhưng bù lại, V2 có khối lượng chỉ 178 kg - một con số rất ấn tượng cho một chiếc naked-bike gần 1000cc.

Streetfighter-Cafeauto-4

Với rất nhiều trang bị chất lượng, công nghệ tối ưu và động cơ ổn định, Ducati Streetfighter V2 gần như có thể đáp ứng hầu hết những nhu cầu đi lại của anh em dù là dạo phố hay tour xa 'bạo lực'.

Hiện Ducati Việt Nam đang niêm yết Streetfighter V2 với một mức giá rất hợp lý, chỉ 612 triệu đồng cho tất cả những ưu điểm kể trên. Đây là một lựa chọn rất đáng tiền cho bất cứ ai muốn bắt đầu đam mê với Ducati.

Streetfighter-Cafeauto-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.