Xe mới ra mắt, - 07/08/2022 11:10 AM
Ducati Streetfighter V2 mới là một chiếc naked thể thao, đáp ứng nhu cầu của những tay đua đang tìm kiếm một chiếc xe có khả năng kết hợp DNA của Panigale V2 với phong cách của Streetfighter tiền nhiệm.

Ducati Streetfighter V2 là thành quả quý giá của việc tái hiện thành công “Công thức chiến đấu” của Ducati, loại bỏ các bộ đề và trang bị tay lái cao và rộng. Trọng lượng khô của chiếc xe này là 178 kg và động cơ là loại Superquadro 955cc cùng 153 mã lực được điều khiển bằng gói điện tử thế hệ mới nhất.

Mức giá bán dự kiến của Ducati Streetfighter V2 tại thị trường Việt Nam là 612 triệu đồng. Ý tưởng thiết kế đằng sau mẫu xe mới này được xây dựng dựa trên cơ chế kế thừa từ Panigale V2, với động cơ Superquadro làm bộ phận chịu lực.

Streetfighter V2 mới với thiết kế thực sự sắc nét, bao gồm các yếu tố mang phong cách cổ điển của Streetfighter V4, bắt đầu với đèn pha đặc biệt, gợi lại hình chữ V DRL đặc trưng của xe thể thao Ducati và lấy cảm hứng từ nụ cười nổi tiếng của Joker.

Động cơ của Streetfighter V2 là Superquadro, dung tích 955cc, đạt tiêu chuẩn Euro 5, có khả năng sản sinh công suất tối đa 153 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 101,4 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Streetfighter V2 được trang bị cặp mâm 5 chấu 17 inch và lốp Pirelli Diablo Rosso IV mới với kích thước lốp 120/70 ở phía trước và 180/60 ở phía sau, toàn bộ hệ thống phanh được lấy nguyên bản từ Panigale V2 và trang bị kẹp phanh xuyên tâm Brembo M4-32 với đĩa đường kính 320 mm.

Hệ thống điện tử trên Ducati Streetfighter V2 được kế thừa từ Panigale V2. Gói điện tử bao gồm: ABS khi vào cua, Ducati Traction Control (DTC) EVO 2, Ducati Wheelie Control (DWC) EVO, Ducati Quick Shift Up/Down (DQS) EVO 2, Kiểm soát phanh động cơ (EBC),…

Streetfighter V2 có ba chế độ lái khác nhau (thể thao, đường trường và đường trơn) với các cài đặt điều khiển chuyên dụng. Các thiết bị điện tử có thể được tăng cường nhờ một loạt các phụ kiện trong danh mục Ducati Performance: Bộ phân tích dữ liệu Ducati (DDA + GPS) và Hệ thống đa phương tiện Ducati. Streetfighter V2 được trang bị đèn pha đèn led đầy đủ với phía trước DRL và màn hình hiển thị TFT kích thước 4,3 điểm với một giao diện trực quan cho cảm giác giống Streetfighter V4.

Danh mục Ducati Performance có một loạt các phụ kiện, như hai cánh có nguồn gốc từ Streetfighter V4, được thiết kế để đảm bảo lực xuống 28 kg ở tốc độ 265 km/h và đặc biệt phù hợp để tận dụng tối đa chiếc xe này trên đường đua. Hơn nữa, một ống xả Akrapovic có sẵn với công suất tăng thêm, lên đến 157 mã lực và giảm trọng lượng 7 kg.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.