Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 07/02/2023 04:10 PM
Mới đây, một số trang truyền thông của Ducati Việt Nam đã đăng tải khuyễn mãi giới hạn của Ducati Monster 937 2021 với mức giảm giá cực sâu

Cụ thể giá niêm yết của Ducati Monster 937 hiện đang được giảm từ mức 441 triệu đồng xuống còn 379 triệu đồng, mức giảm lên đến 62 triệu đồng thực sự đang là một món hời lớn đối với nhiều anh em muốn mua mẫu xe ‘quái vật’ của Ducati.

Nói về Monster 937 có thể khẳng định đây là một mẫu xe Naked bike khá toàn diện ở thởi điểm hiện tại. Sở hữu thiết kế mới gọn gàng và linh hoạt, nhẹ hơn so với phiên bản các phiên bản trước đó, ‘937’ cho người lái một dáng ngồi khá thoải mái và phần nào khắc phục được nhược điểm hơi nóng động cơ tỏa vào người lái của các mẫu Ducati nói chung. Tuy mang thân hình nhỏ gọn hơn, dễ kiểm soát hơn những để 'thuần' được mẫu xe này anh em vẫn cần phải có một số kinh nghiệm điều khiển xe phân khối lớn nhất định.

Ducati-Cafeauto-1

Bên cạnh thân hình được ‘giảm béo’ thì động cơ xe cũng đã được hãng nâng cấp. Trái tim của Monster 937 là động cơ L-Twin Testastretta với dung tích 937cc. Công suất cực đại của xe đạt 111 mã lực tại 9.250  vòng/phút và mô men xoắn cực đại 93 Nm tại 6.500 vòng/phút. Công suất lớn và mô men xoắn mạnh ngay từ khoảng tua đầu khiến cho sức mạnh của xe được thể hiện rõ ràng ngay từ những nước ga đầu tiên.

Ducati-Cafeauto-2

Ngoài động cơ mạnh và thiết kế mới thì các trang bị và công nghệ trên xe đảm bảo cho người lái những trải nghiệm tốt nhất. Phanh xe được Brembo cung cấp đi kèm công nghệ ABS, hệ thống treo ổng định với phuộc USD ở phía trước và giảm xóc Monoshock cho bánh sau. Ducati cũng là hãng xe nổi tiếng nhiều công nghệ đi kèm nên các công nghệ trên Monster 937  được hỗ trợ rất nhiều từ các công nghệ kiểm soát đến các chế  độ lái, Quick Shift hay bướm ga điện tử Ride-by-Wire đều được trang bị.

Ducati-Cafeauto-3

Với khuyến mại hơn 60 triệu đồng của Ducati Việt Nam, anh em mua Ducati Monster 937 sẽ gần như không mất thêm phí giấy tờ và sẽ đủ tiền để nâng cấp một số đồ chơi cơ bản cho xe. Tuy  nhiên, đây chỉ là khuyến mãi giới hạn lên cần năm bắt thời cơ.

Ducati-Cafeauto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.