Thị trường ô tô, - 09/05/2024 08:45 AM
Có phần im hơi lặng tiếng, nhưng mới đây một số đại lý đã chào bán nhận cọc mẫu xe sedan cỡ B Nissan Almera, dự kiến xe về Việt Nam vào tháng 9 tới đây.

Thông tin về việc Nissan Almera 2024 sẽ được nhập khẩu về Việt Nam vào nửa cuối năm 2024 đã thu hút nhiều sự chú ý. Hiện tại, một đại lý ở Hà Nội đã bắt đầu nhận cọc trước cho mẫu sedan này. Xe vẫn sẽ tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng xe này và đã ra mắt thị trường Thái Lan vào tháng 5/2023.

doi-thu-cua-vios-va-city-nissan-almera-2024-sap-ve-viet-nam

Nissan Almera 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã được tinh chỉnh khá nhiều về thiết kế, đặc biệt là khu vực mặt ca-lăng phía trước. Thiết kế V-motion ở mặt trước được cách điệu với phần trung tâm hình thang sơn màu đen, các thanh tản nhiệt 2 bên sơn bóng. Cản trước cũng được tinh chỉnh với hốc gió bên dưới rộng hơn, đồng thời vị trí đèn sương mù được đổi lại. Logo Nissan mới thế chỗ bản cũ tại trung tâm tản nhiệt.

Ở phần hông xe, Nissan Almera 2024 được bổ sung bộ vành la-zăng mới. Bản tiêu chuẩn của xe dùng vành thép 15 inch với ốp mâm màu bạc trong khi bản cao cấp đi kèm mâm 16 inch có thiết kế phay xước 2 màu thể thao hơn.

doi-thu-cua-vios-va-city-nissan-almera-2024-sap-ve-viet-nam

Xe còn màu ngoại thất mới là Grey Sky Pearl, có thể thay đổi màu tùy theo ánh sáng xung quanh. Trong môi trường ánh sáng yếu, màu ngả về màu tím nhưng dưới ánh sáng mặt trời đầy đủ, xe sẽ có màu xanh lam. Đây là tùy chọn tại Thái Lan chưa rõ Việt Nam có được cập nhật trang bị này không.

Nội thất của Nissan Almera 2024 không có quá nhiều sự thay đổi nào đáng kể. Tuy nhiên, bản tiêu chuẩn sẽ có kết nối Apple CarPlay/Android Auto khi mua thêm gói S Plus. Phiên bản SV sẽ được trang bị bệ tỳ tay trung tâm, sạc điện thoại không dây. Phiên bản cao nhất SR có màn hình trung tâm 8 inch thay vì 7 inch, sưởi hàng ghế trước, khởi động xe từ xa,…

doi-thu-cua-vios-va-city-nissan-almera-2024-sap-ve-viet-nam

Về an toàn, Nissan Almera 2024 được trang bị thêm hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), hỗ trợ đèn pha tự động (HBA), cảnh báo chệch làn đường (LDW) và gói công nghệ Nissan 360 Safety Shield hoàn chỉnh trên bản cao cấp.

Về vận hành, Nissan Almera 2024 vẫn sử dụng động cơ xăng 3 xy-lanh dung tích 1.0L tăng áp cho ra công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 152 Nm đi kèm hộp số tự động biến thiên vô cấp Xtronic CVT, cho phép xe chỉ tiêu thụ lượng xăng khoảng 4.29L/100km.

doi-thu-cua-vios-va-city-nissan-almera-2024-sap-ve-viet-nam

Hiện Nissan Almera hiện đang phân phối 2 phiên bản với giá bán lần lượt 539 triệu và 595 triệu đồng. So với các đối thủ khác thì Almera được xem là đắt nhất phân khúc và có mức ngang ngửa với Honda City, nhưng lại không quá được lòng người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.