Thị trường ô tô, - 13/10/2020 06:29 PM
Toyota Việt Nam bàn giao đến tay khách hàng 6.428 xe vào tháng 9 vừa qua. Trong đó, Toyota Vios và Toyota Corolla Cross là hai mẫu xe nổi bật với doanh số “khủng”.

Theo báo cáo của VAMA, doanh số của Toyota Việt Nam đạt 6.428 xe trong tháng 9/2020. Trong đó, Toyota Vios là mẫu xe ăn khách nhất với 2.912 xe rời đại lý. 

Đáng chú ý, các mẫu xe cùng phân khúc sedan cỡ B với Toyota Vios như Accent, Mazda 2 sedan, Attrage, Ciaz, Sunny và City chỉ bán ra tổng cộng 3.343 xe. Kết quả này gần bằng doanh số của Toyota Vios. 

Ở mảng xe lắp ráp, Toyota Innova có dấu hiệu chững lại trước các đối thủ khi chỉ bán ra 239 xe. Điều này không quá bất ngờ bởi tháng 9 là thời điểm Innova chuẩn bị ra mắt phiên bản mới. 

Cũng trong tháng 9, hãng xe Nhật đã ra mắt Toyota Fortuner 2020 tại thị trường Việt với những nâng cấp về trang bị và tính năng, nhất là gói an toàn Toyota Safety Sense. Theo đó, doanh số của Toyota Fortuner đạt 553 xe, trong đó 500 chiếc là xe lắp ráp trong nước. 

Ở mảng xe nhập khẩu, tân binh Toyota Corolla Cross bất ngờ nổi lên khi bán ra đến 1.154 xe dù nguồn cung khan hiếm. Có thể thấy, Corolla Cross chiếm cảm tình của khách hàng Việt bởi đây là mẫu xe đầu tiên của Toyota tiên phong trong việc trang bị gói an toàn hiện đại Safety Sense. Hơn nữa, xe còn sở hữu động cơ hybrid giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. 

Những người anh em khác của Corolla Cross gồm Camry, Wigo, Hilux và Rush có doanh số lần lượt là 378 xe, 237 xe, 217 xe và 198 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.