Có được kết quả này là nhờ vào Thaco đã thực hiện nhiều chương trình kích cầu về giá kèm với các dịch vụ hậu mãi như tặng 100% phí bảo hiểm vật chất có thời hạn 1 năm của Liberty và thường xuyên tổ chức test drive tại các showroom và đại lý, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các dòng xe Kia Morning, Carens, Forte và Sorento…
Không chỉ riêng Thaco, theo báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tổng sản lượng ô tô bán ra của các thành viên trong VAMA trong tháng 6 và 7 vừa qua cũng nhích nhẹ so với những tháng trước. Lượng xe bán ra tăng nhẹ chứng tỏ người tiêu dùng đã quan tâm trở lại việc mua sắm ô tô, đồng thời mang lại những tín hiệu khả quan cho ngành ô tô nói chung và Thaco nói riêng trong những tháng cuối năm nay.
Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực cho khách hàng, vừa qua, Thaco Auto đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”.
Với mức giá khởi điểm dự kiến từ 1,6 tỷ đồng tại thị trường Malaysia, Kia EV6 được kì vọng sẽ mang đến những thành công bước đầu cho nhà phân phối Kia ở quốc gia này trong mảng xe điện.
Mẫu SUV/crossover vừa được nhà phân phối Kia công bố giá bán vào ngày 10/6/2022 với mức giá từ 899 triệu đồng cùng 8 phiên bản bán ra.
Mới đây một nhân sự cấp cao của Thaco đã đăng tải tấm hình chụp chung với mẫu xe điện Kia EV6 khiến dân tình háo hức dự đoán ngày ra mắt của mẫu xe này không còn xa.
Từ giữa tháng 1/2022, Kia sẽ bắt đầu phân phối mẫu xe SUV đô thị Carnival với logo mới, điều mà người dùng đã mong đợi bấy lâu.