Thị Trường, - 02/08/2012 02:39 PM
Trong tháng 7, doanh số bán hàng của Thaco Kia đạt 2.022 xe, tăng 104 xe, tăng khoảng 5% so với tháng trước. Trong đó, dòng xe thương mại đạt 1.243 chiếc, dòng xe du lịch đạt 779 chiếc.

Có được kết quả này là nhờ vào Thaco đã thực hiện nhiều chương trình kích cầu về giá kèm với các dịch vụ hậu mãi như tặng 100% phí bảo hiểm vật chất có thời hạn 1 năm của Liberty và thường xuyên tổ chức test drive tại các showroom và đại lý, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các dòng xe Kia Morning, Carens, Forte và Sorento…

Không chỉ riêng Thaco, theo báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tổng sản lượng ô tô bán ra của các thành viên trong VAMA trong tháng 6 và 7 vừa qua cũng nhích nhẹ so với những tháng trước. Lượng xe bán ra tăng nhẹ chứng tỏ người tiêu dùng đã quan tâm trở lại việc mua sắm ô tô, đồng thời mang lại những tín hiệu khả quan cho ngành ô tô nói chung và Thaco nói riêng trong những tháng cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Thaco Kia, Kia