Thị Trường, - 01/09/2017 04:27 PM
Không hào nhoáng như Lamborghini hay mạnh mẽ như Ferrari, nhưng Porsche 911 mang một nét riêng đầy quyến rũ khiến cho những ai đã mến mộ chiếc xe đến từ Stuttgart này sẽ không bao giờ từ bỏ khao khát.

Thật vậy, với hơn 1.000.000 chiếc đã được bán ra, Porsche 911 là một chiếc xe thể thao hạng sang bán chạy nhất thế giới. Sở dĩ nó được yêu mến không phải vì động cơ khủng, hay thiết kế choáng ngợp mà nó mang một nét đặc biệt, khiến chính những người yêu mến nó cũng không thể diễn tả thành lời. Nó mang đến những cảm xúc, những giá trị mà không hãng nào có được.

Con số 911 được xem là “linh hồn” của Porsche, đó là điều mà những người yêu xe không ai không biết. Nếu bạn không tin hãy thử tìm một số Hotline của đại lý Porsche nào đó trên toàn thế giới hay thậm chí là số điện thoại của những nhân viên Porsche đều có số đuôi là 911. Và còn rất nhiều điều đặc biệt xung quanh con số 911 khiến nó trở thành một biểu tượng bất diệt của Porsche và người hâm mộ. 

Porsche 911 có nhiều phiên bản bao gồm, Carrera, Targa, Turbo, GT3, đi kèm với các phiên bản đó là các biến thể như S, RS, 4S, Coupe và Cabriolet… Trong đó, phiên bản Carrera có giá thấp nhất là 5.9 tỷ đồng được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Hiện tại 911 đang ở thế hệ thứ 7, trãi qua suốt 54 năm, nhưng Porsche 911 vẫn giữ được những thiết kế từ thuở ban đầu. Cổ điển, ôn hòa nhưng vẫn hiện đại và cá tính cộng với nước sơn ngoại thất màu Cam Lava khiến nó dường như là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Được biết, trên chiếc 911 Carrera này, được lắp thêm hàng loạt trang bị tùy chọn vô cùng đẳng cấp, riêng nước sơn kể trên có giá 152,1 triệu đồng, nội thất bọc da màu xám Agate có giá 193,7 triệu đồng, hệ thống đèn pha LED chiếu theo góc rẽ PDLS (148,7 triệu), cửa sổ trời chỉnh điện (129 triệu), gói kích hoạt thể thao Sport Chrono (119,4 triệu), ghế thể thao chỉnh điện 14 hướng (129,6 triệu), hệ thống âm thanh vòm cao cấp (81,2 triệu), hệ thống xả thể thao (129,5 triệu), bộ mâm Carrera S (82 triệu) và nhiều trang bị khác khiến giá của chiếc xe lên đến 8,2 tỷ đồng.

Khoang nội thất tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố, thể thao, sang trọng và tiện ích, đủ để đáp ứng được những nhu cầu trải nghiệm tốc độ cũng như tiện nghi cao cấp hằng ngày. Ghế ngồi thể thao được bọc da cao cấp ôm sát người đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Mặt đồng hồ với 5 cụm đồng hồ tròn đan xen ấn tượng.

Không chỉ có thế, những chi tiết như cửa gió, màn hình cảm ứng, những nút bấm, những miếng ốp cacbon cho đến những đường chỉ khâu, đều được gia công rất tinh tế và tỉ mỉ. Đem lại cảm giác đế vương mỗi khi ngồi vào vị trí lái.

Mặc dù được trang bị những tiện nghi cao cấp như những chiếc Sedan hạng sang, nhưng dù sao đi chăng nữa Porsche 911 vẫn là một chiếc xe thể thao thực thụ. Được trang bị động cơ Boxer 3.0L nhưng nhờ vào công nghệ tăng áp kép (Twin-Turbo) thông minh, giúp động cơ của 911 carrera thế hệ thứ 7, cho công suất lên đến 370 mã lực tại 6.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 450 ngay ở ngưỡng vòng tua 1.700 – 5.000 v/ph.

Đi kèm với động cơ uy lực đó là hộp số tự động 7 cấp ly hợp PDK dẫn động cầu sau, và gói kích hoạt thể thao Sport Chrono giúp chiếc 911 Carrera chỉ mất 4,2 giây để tăng tốc 0-100km/h và tốc độ tối đa có thể đạt 293km/h. Rõ ràng, với sức mạnh trên, Porsche 911 Carrera thật sự là một con thú ẩn mình trước vẽ bề ngoài điềm đạm, lành tính, sẵn sàng bức tốc mỗi khi người lái ngẫu hứng.  

“Với Porsche 911 bạn có thể mặc quần short mang dép kẹp dùng nó đi lại vào ban ngày và mặc vest với giầy tây vào buổi tối”. Đó là câu nói của một người từng sở hữu nhiều siêu xe trong đó có 911 chia sẽ.

Có thể nói, Porsche 911 là sự kết hợp hài hòa giữa nhưng thái cực đối lập, tính thể thao và tiện dụng, giữa cổ điển và hiện đại, tất được hòa quyện làm nên chiếc Porsche 911 thân thiện, gần gũi đồng hành cùng bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.