Thị Trường, - 03/03/2014 06:35 PM
Theo kế hoạch trong năm 2014, DCar sẽ nâng cấp nội ngoại thất 205 chiếc Ford Transit theo chuẩn limousine với tổng giá trị hợp đồng hơn 160 tỷ đồng.

Ngày 27/02 vừa qua, tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn “Lễ ký kết hợp tác giữa Ford và DCar” đã được tổ chức long trọng dưới sự chứng kiến của đại diện các cơ quan, doanh nghiệp là đối tác của DCar, Ford và đại diện của các cơ quan truyền thông.  

Tại buổi lễ Ford cam kết cung cấp số lượng lớn xe Transit cho DCar. Với dòng xe Transit này DCar sẽ nâng cấp nội ngoại thất thành phiên bản Transit cao cấp theo chuẩn limousine đưa ra thị trường với thương hiệu Transit DCar phục vụ nhu cầu vận chuyển cao cấp cho nhiều đơn vị cơ quan, doanh nghiệp hoặc cá nhân. Dự kiến trong năm 2014 này, DCar sẽ nhận đủ 205 chiếc theo đúng kế hoạch đã thỏa thuận. Tổng giá trị hợp đồng hơn 160 tỷ với số lượng xe giao dự kiến là 20 xe/tháng.

Theo đó, dòng Transit Dcar sẽ được nâng cấp theo theo chuẩn limousine. Trong đó, không gian nội thất của xe được thiết kế lại từ 16 chỗ ngồi được thay bằng 10 chỗ rộng rãi, thoải mái, nhiều tiện ích được trang bị thêm trên xe như bàn làm việc mini, quầy bar, tủ lạnh, hệ thống wifi 3G, hệ thống giải trí đa dạng…

Dự kiến, đến cuối năm 2015, dòng xe Transit DCar này sẽ có mặt tại hầu hết các khách sạn, rerort cao cấp, các đơn vị kinh doanh vận chuyển du lịch và các cơ quan, doanh nghiệp đầu tư xe để làm phương tiện kinh doanh hoặc tiếp giao.

Nội thất sang trọng của Transit Dcar

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.