Thị Trường, - 17/07/2014 06:12 PM
Được nâng cấp từ chiếc Ford Transit, Transit DCar President được mệnh danh “Chuyên cơ mặt đất” với thiết kế đẳng cấp và không gian nội thất sang trọng.

Được phát triển từ dòng Ford Transit DCar Limited đang khá thành công, Transit DCar President được nâng cấp với hàng loạt tiện ích cho khoang nội thất. TV LED Sony 32 inch được biến tấu trở thành vách ngăn giữa khoang cá nhân và khoang tài xế tạo thành không gian riêng tư cho công việc, hội họp hoặc thư giãn.

Nhiều công nghệ giải trí được tích hợp như Apple TV sẽ mang lại những bộ phim bom tấn đang được trình chiếu tại các rạp ở Mỹ, châu Âu và trên các kênh truyền hình nổi tiếng thế giới.

Ghế ngồi bằng da cao cấp, thiết kế trượt ngã giúp người ngồi êm ái và thoải mái, các chi tiết ốp vân gỗ tự nhiên, sang trọng. Nội thất của “chuyên cơ mặt đất” còn được trang bị thêm iPad Air để khách hàng có thể check mail và lướt web dễ dàng, nhanh chóng trên đường truyền Internet tốc độ cao.

Tủ lạnh -5 độ C, dung tích 22 lít đặt giữa hai ghế ngồi đối diện ghế VIP, đáp ứng được cả yếu tố về thẩm mỹ và công năng sử dụng. Hệ thống rèm tự động được nhập từ Mỹ, điều chỉnh bằng điện đem đến tầm nhìn rộng cho người ngồi trong xe.

Khoang hành lý phía sau rộng rãi, đủ để nhiều vật dụng cho những hành trình dài ngày. Xe còn được lắp đặt hệ thống giảm xóc nitơ ARB đảm bảo sự êm ái khi vận hành và hệ thống cửa lùa tự động thông minh tích hợp nhiều tính năng như tự động khóa an toàn khi xe chạy ở tốc độ cao hoặc phá khóa an toàn khi xảy ra sự cố…

Trần xe tích hợp hệ thống đèn LED đem đến không gian mở như một dải ngân hà

Hệ thống âm thanh Harman Kardon

Transit DCar President hiện đang được bày bán tại Showroom18.D6 Sài Gòn Pearl Villa, 92 Nguyễn Hữu Cảnh với giá khoảng 1,688 tỷ đồng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.