Trước ngày ra mắt, các tư vấn bán hàng Honda cho biết giá bán của Honda CR-V sẽ có mức khởi điểm từ 850 triệu đồng khiến không ít người bất ngờ.

Cụ thể tới ngày 23/10/2023, trên các hội nhóm Honda CR-V bất ngờ xuất hiện các thông tin về chiếc SUV mới sẽ có mức giá khởi điểm từ 849 triệu đồng va cao nhất là 1.149 tỷ đồng. Mức giá này thấp hơn đáng kể so với những dự đoán trước đó.

Honda CR-V G

849 triệu đồng

Honda CR-V L 2WD

899 triệu đồng

Honda CR-V L 4WD

949 triệu đồng

Honda CR-V e:HEV

1.149 tỷ đồng

Các tư vấn bán hàng cho biết mức giá trên là gần như chính xác và có thể có sự chênh lệch khi giá bán chính thức được công bố vào ngày 25/12/2023. Ngoài ra các tư vấn bán hàng cho biết sẽ có 4 phiên bản được bán ra bao gồm cả bán AWD và e:HEV.

Trước đó khi có thông tin Honda CR-V đời mới được mang về Việt Nam đã có mức giá dự kiến lên tới 1.8 tỷ đồng cho bản hybrid nhưng sau đó lại có thông tin phiên bản này sẽ về mốc 1.4 tỷ đồng và hiện tại là 1.149 tỷ đồng vào thời điểm cận ngày ra mắt.

dai-ly-bao-gia-honda-cr-v-2024-thap-hon-so-voi-du-kien-ban-cao-nhat-chua-toi-1-2-ty-dong

Mức giá này được các thành viên trong các hội nhóm CR-V xem là hợp lý bởi thời điểm hiện tại các đối thủ của mẫu xe này đã có mức giá rất thấp như Mazda CX-5 từ 749 - 999 triệu đồng, Hyundai Tucson từ 769 - 899 triệu đồng, chưa kể các chương trình ưu đãi khác.

Một thông tin khác chưa được xác thực cho biết 3 phiên bản máy xăng truyền thống gồm G, L và L 4WD sẽ được lắp ráp trong nước, còn phiên bản Hybrid sẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Ngoài ra mâm xe sẽ có sự thay đổi so với phiên bản tại thị trường Thái Lan.

dai-ly-bao-gia-honda-cr-v-2024-thap-hon-so-voi-du-kien-ban-cao-nhat-chua-toi-1-2-ty-dong

Cũng theo các thành viên thì nếu mức giá trên đúng với giá công bố của hãng thì đây là điều chưa từng có trong tiền lệ bởi theo truyền thống thì các mẫu ô tô của Honda thường có mức khởi điểm cao hơn hẳn so với các đối thủ khác, như phiên bản đang phân phối hiện có giá  998 triệu đến 1.118 tỷ đồng.

Ngoài giá bán thì các thông tin cụ thể của Honda CR-V vẫn chưa được tiết lộ chi tiết, xe vẫn có 2 cấu hình nội thất gồm 7 chỗ cho các phiên bản máy xăng và 5 chỗ ngồi cho bản e:HEV cao nhất. Bên cạnh đó còn có một số trang bị nổi bật như 12 loa Bose, màn hình HUD, ghế điện,… và có cả gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing.

dai-ly-bao-gia-honda-cr-v-2024-thap-hon-so-voi-du-kien-ban-cao-nhat-chua-toi-1-2-ty-dong

Tại thị trường Thái Lan, Honda CR-V phiên bản 1.5L sẽ có công suất 190 mã lực, 242 Nm đi kèm với hộp số CVT cùng hệ dẫn động AWD hoặc FWD. Phiên bản hybrid gồm máy xăng Atkinson 2.0L kết hợp 2 mô tơ điện cho tổng công suất 207 mã lực, 335Nm kết hợp với hộp số CVT.

Như vậy phân khúc xe hybrid lại có thêm một cái tên mới bên cạnh các xe lai điện khác như Suzuki Hybrid, Toyota Corolla Cross HV, Nissan Kicks, Kia Sorento HEV/ PHEV, Hyundai Santa Fe Hybrid,… và cũng là mẫu xe tiết kiệm xăng hiếm hoi trong phân khúc SUV cỡ C tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.