Thị Trường, - 21/10/2013 05:22 PM
Motul Stunt Fest 2013 do Motul phối hợp cùng Dunlop và Suzuki tổ chức đã diển ra hết sức sôi động trong hai ngày 19 và 20/10 với sự góp mặt của nữ stunter đến từ Mỹ, Leah Petersen.

Đây là lần đầu tiên sự kiện Motul Stunt Fest 2013 – Thử thách những đam mê được tổ chức tại Việt Nam. Theo đại diện ban tổ chức, chương trình sẽ tiếp tục được mở rộng tại các thành phố khác trong những năm tới.

Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến lưu diễn 3 nước Đông Nam Á: Singapore, Malaysia và Việt Nam của Leah Petersen. Với tư cách là khách mời đặc biệt, Leah Petersen đã giao lưu và trình diễn những kỹ thuật Stunting đầy hấp dẫn cũng như chia sẻ kinh nghiệm cho các Stunter tại Việt Nam và các fan đối với môn thể thao đầy mới mẻ này.

Nữ stunter xinh đẹp Leah Petersen

Với kinh nghiệm 10 năm cầm tay lái, Leah Petersen dễ dàng chinh phục người hâm một Việt Nam bằng những nàm trình diễn điêu luyện. Cô và chú ngựa chiến Kawasaki Ninja ZX-6R 636cc đã cùng nhau trổ tài trong các kỹ thuật wheelie, burn-out thậm chí là đứng lên xe, ngã người ra sau...

Đồng thời chính nữ stunter hàng đầu thế giới này sẽ là giám khảo để “thẩm định” tài năng của những stunter trẻ của Việt Nam. Không chỉ nhận được những phần quà hấp dẫn của ban tổ chức người thắng cuộc còn nhận phần quà lưu niệm từ Leah Petersen.

Ngoài màn trình diễn đặc biệt thu hút của Leah Petersen, nhóm drift hàng đầu Việt Nam D1 workshop cũng làm không khí thêm sôi động với các màn trình diễn đốt lốp xoay vòng donut. Bên lề chương trình các gian hàng của Suzuki và Dunlop cũng có nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút khách tham quan.

Stunting là một bộ môn biểu diễn xe hết sức hấp dẫn nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Phong trào này càng được nhân rộng tại Việt Nam đặc biệt là sự kiện Vietnam Motorbike Festival. Hy vọng trong thời gian tời đây sẽ có nhiều sân chơi hơn nữa dành cho những người hâm mộ xe PKL.

Những màn trình diễn điêu luyện của Leah Petersen

Những stunter trẻ của Việt Nam thể hiện tài năng của mình

D1 workshop làm không khí sôi động hơn với màn đốt lốp xoay vòng donut

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.