Thị Trường, - 06/09/2019 06:25 PM
Nếu Cường “Đô-la” rước dâu bằng dàn hypercar siêu ngầu thì chàng trai tại Hòa Bình lại mang cả dàn xe tải đến “rước nàng về dinh” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, tò mò.

Ngày 4-9 vừa qua, tại Thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình diễn ra một đám cưới. Tuy nhiên, không như bao đám cưới khác, chú rể đã sử dụng chính chiếc xe tải mình cầm lái mỗi ngày cùng hàng loạt xe tải độ đến từ CLB Anh Em Yêu Xe Kết Nối Mọi Miền để đón dâu.

Màn đón dâu độc đáo này của chú rể Nguyễn Hồng Sơn (tỉnh Hòa Bình) được bắt đầu vào 1h chiều ngày 4-9-2019, với vị trí xuất phát từ Thị trấn Bo và dừng chân tại Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, Hòa Bình.

Dàn xe rước dâu bao gồm 11 chiếc xe tải độ và 1 chiếc xe hoa. Những “hoa hậu xe tải” này là bạn bè của anh Sơn quy tụ từ các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Hà Nội, Thái Bình,.v.v…

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú, khen ngợi ý tưởng của chú rể cũng như thể hiện tình yên nghề.

Trước đó vào tháng 10-2018, anh Trần Tiến Hỷ tại Thái Bình cũng có màn đón dâu bằng dàn xe tải 12 chiếc. Được biết anh Hỷ cũng có mặt tại Hòa Bình vào ngày 4-9.

Đón dâu bằng xe tải đã đủ độc, lạ thì có lẽ đón dâu bằng máy xúc, xe cứu hộ mới khiến cư dân mạng ngỡ ngàng hơn. Tại Thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La) cách đây 3 năm, chú rể cũng đã dùng đoàn xe gồm 20 chiếc máy xúc nối đuôi nhau để “rước nàng về dinh” thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tương tự, tại Vĩnh Phúc, chú rể dùng dàn xe cứu hộ đi đón dâu cũng làm xôn xao cộng đồng mạng. Mặc dù có nhiều ý kiến ủng hộ cũng như trái chiều về việc đón dâu bằng xe tải ảnh hưởng đến giao thông nhưng các màn rước dâu chưa gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông như một số người nêu ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.