Thị Trường, - 27/11/2014 04:24 PM
Chủ sở hữu xe Lamborghini và các fan hâm mộ tại Việt Nam sẽ có cơ hội lái thử 2 dòng xe hot nhất hiện nay Aventador LP 700-4 Roadster và Huracan LP 610- 4 trên các bề mặt trơn trượt khi tham gia chương trình của Học viện Lamborghini mùa đông.

Lamborghini Winter Accademia 2015 được tổ chức từ ngày 16 tới 19 tháng 1/2015 tại Nagano, Nhật Bản. Các chủ sở hữu xe Lamborghini và các fan hâm mộ tại Việt Nam có thể đăng ký tham gia tại Lamborghini Hà Nội. Mức chi phí để tham dự chương trình này là 4.000 USD (chưa bao gồm VAT)

Các chương trình của Học viện Lamborghini mùa đông được thiết kế giúp người tham dự biết cách làm chủ uy lực của động cơ xe Aventador LP 700-4 Roadster và Huracan LP 610-4 trên các bề mặt trơn trượt. Ngoài ra, các chuyên gia đến từ Lamborghini sẽ hướng dẫn cách thức để có thể drift chiếc xe một cách kiểm soát và an toàn.

Ngoài việc được học học cách xử lý trong điều kiện mùa đông trơn trượt người tham dự còn được học các kỹ thuật độc đáo chỉ có riêng ở Học viện Lamborghini mùa đông. Các kỹ thuật này sẽ được truyền đạt trong những nhóm nhỏ chỉ có 2 người tham gia mỗi xe, nơi bạn sẽ có cơ hội để thực hành cách phanh khẩn cấp, drift xe và lái vòng đua hoàn chỉnh trên tuyết với những mẫu siêu xe đình đám nhất hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.