Thị Trường, - 02/12/2015 02:58 PM
City Ford Việt Nam vừa khai trương phòng trưng bày City Ford Vũng Tàu nhằm mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chính hãng Ford tại khu vực miền Nam đồng thời đáp ứng thị trường xe đang phát triển mạnh tại thành phố này.

Tọa lạc tại địa chỉ 40A, đường 30 tháng 4, phường 9, thành phố Vũng Tàu, City Ford Vũng Tàu có tổng diện tích hơn 1000 m2, trong đó không gian trưng bày là 380 m2 . Phòng trưng bày cũng trang bị khu vực đỗ rộng rãi, tiện lợi cùng phòng chờ được thiết kế phù hợp, hài hoà với không gian chung, đem lại cảm giác hài lòng cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân sự của cơ sở mới là đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản bởi Ford Việt Nam.

Khai trương phòng trưng bày Vũng Tàu là một sự kiện quan trọng, đánh dấu cột mốc mới cho sự phát triển vững mạnh của City Ford trong lĩnh vực ô tô 15 năm qua. Đây cũng là môt trong các nỗ lực phát huy tiêu chí phục vụ khách hàng một cách tốt nhất của City Ford, thông qua việc đầu tư và phát triển hệ thống phòng trưng bày, xưởng sửa chữa ngày càng hiện đại theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu. Điểm bán hàng mới góp phần mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chính hãng của City Ford, với tổng số 5 phòng trưng bày tại Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu và Nha Trang.

Tại sự kiện khai trương, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam phát biểu: "Phòng trưng bày mới được khai trương của City Ford không chỉ đáp ứng nhu cầu về sở hữu ô tô ngày càng tăng của người tiêu dùng trên địa bàn Vũng Tàu mà còn góp phần củng cố và đẩy mạnh hệ thống cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ chính hãng của Ford tại Việt Nam. Đây là một trong những nổ lực để thực hiện cam kết liên tục mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp cả nước nhằm đáp ứng kì vọng của khách hàng. "

Nhân dịp khai trương, phòng trưng bày City Ford Vũng Tàu sẽ mang đến nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe như 3 móc chìa khóa bằng vàng cho 3 chủ sở hữu xe đầu tiên, voucher phụ kiện trị giá 5 triệu và 100L xăng dầu  cho khách hàng mua xe trong tuần lễ khai trương từ ngày 28/11 đến ngày 05/12/2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.