Vietnam Motorcycle Show, - 04/05/2017 04:13 PM
Triển lãm Mô tô - Xe máy Việt Nam lần thứ 2 (Vietnam Motorcycle Show 2017 – VMCS 2017) vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

chinh-thuc-khai-mac-trien-lam-mo-to-xe-may-lon-nhat-viet-nam-2017

10 thương hiệu mô tô, xe máy, bao gồm Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và những nhà nhập khẩu chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson đã giới thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng, mang đến cho khách hàng Việt cái nhìn toàn cảnh về xu hướng sản phẩm trong nước và quốc tế.

Trước khi diễn ra Triển lãm, một số mẫu xe đã hé lộ diện mạo, như mẫu xe thể thao côn tay V-Strom, GSX-S1000 hay mẫu xe ga Impulse, Address của Suzuki. Thương hiệu Benelli mang đến Triển lãm mẫu xe naked bike và adventure bike. Hãng SYM mang đến mẫu xe điện EV – ELITE.

chinh-thuc-khai-mac-trien-lam-mo-to-xe-may-lon-nhat-viet-nam-2017

Bên cạnh đó, là các dòng xe mô tô phân khối lớn của Ducati như Ducati Scrambler, Monster…, hay mẫu xe chủ lực Iron 883, Forty-Eight, Roadster từ Harley-Davidson cũng sẽ là tâm điểm của triển lãm năm nay.

Trong khi đó, các thương hiệu Honda, Piaggio, Peugeot Scooters, Kawasaki lại giữ bí mật đến giờ chót, nhằm đem đến những cảm xúc mới mẻ và hào hứng cho khách tham dự Triển lãm.

chinh-thuc-khai-mac-trien-lam-mo-to-xe-may-lon-nhat-viet-nam-2017

Khách tham quan cũng có cơ hội trải nghiệm tại khu vực ngoài trời với các chương trình lái thử xe mới và mãn nhãn với những màn trình diễn đẳng cấp không thể bỏ lỡ của các vận động viên hàng đầu đến từ Nhật Bản, phô trương kỹ năng biểu diễn mô tô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) đến từ hãng xe Yamaha.

Khu trưng bày của 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan như lốp Pirelli, IRC, Casumina, Michelin, Sobex, Deli, Quik Fix; dầu nhờn Motul, Idemitsu, Total, Caltex, Blackgold; linh kiện, phụ tùng NGK, Elig, Nissin, YSS, KMC, GS, Osram; mũ bảo hiểm, phụ kiện Royal, HJC VN, GIVI, Motoworld, TDR Racing… cùng các thương hiệu xe mới mang phong cách cổ điển như Brixton (Áo) hay braaap Motorcycle (Australia) sẽ giúp khách tham quan được thưởng thức trọn vẹn một không gian triển lãm chuyên nghiệp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.