Thị Trường, - 14/08/2019 11:11 PM
Hàng loạt mẫu xe tải lớn nhỏ “độ” cực chất xuất hiện tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ngày 10-8 vừa qua tạo sự chú ý, thích thú của rất nhiều người.

Sáng này 10-8-2019, CLB Anh Em Yêu Xe Kết Nối Mọi Miền phối hợp với các doanh nghiệp tài trợ như Hyundai Đông Anh, Hyundai Đông Nam, Hino Việt Đăng, Shineray Motor cùng 1 số nhà tài trợ khác tổ chức “Cuộc thi xe tải đẹp toàn quốc” – sân chơi mới mẻ cho những tài xế xe tải.

Đây là sự kiện đầu tiên về xe tải đẹp được tổ chức tại Việt Nam, cũng là lần đầu tiên được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 1 năm thành lập CLB Anh Em Yêu Xe Kết Nối Mọi Miền. Sự kiện quy tụ nhiều mẫu xe tải từ 5 tấn đến 17 tấn được trang trí công phu, độ phụ kiện cực độc, lạ.

Cũng do đây là lần đầu tổ chức nên cuộc thi chưa thu hút được lượng lớn xe tải độ. Bên cạnh đó, vị trí địa lí xa xôi khiến nhiều mẫu xe tải khu vực phía Nam không thể tham gia được. Mặc dù chỉ với số lượng 17 chiếc xe tải được bình chọn là độc, lạ, đẹp nhất nhưng dàn xe này cũng tạo sự chú ý lớn với những người đi qua đây cùng rất nhiều lái xe thuộc các CLB.

Dàn xe tải độ chủ yếu thuộc các thương hiệu không chỉ sản xuất xe tải mà cả lĩnh vực xe hơi như Hyundai, Kia của Hàn Quốc; Thaco – nhà lắp ráp các mẫu xe Mazda, Peugeot.v.v…; TMT Motor Vietnam. Những mẫu xe tải này đa số đến từ các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Thái Bình, Bắc Giang, Hà Nội và một số tỉnh Tây Bắc như Điện Biên, Sơn La. Một số xe tải “khủng” 17 tấn vì lí do công việc nên không thể tham gia cuộc thi lần này.

Cuộc thi dự kiến sẽ đem lại sân chơi thú vị không chỉ của cánh tài xế xe tải mà còn là sự kiện thú vị dành cho những người yêu xe. Dự kiến Cuộc thi xe tải đẹp toàn quốc lần 2 sẽ tổ chức vào ngày 10-8-2020 sẽ có quy mô lớn hơn, nhiều mẫu xe tải độ đẹp hơn được các bác tài từ mọi miền đem về Thủ đô Hà Nội.

Ảnh: Phạm Hoàng

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.