Honda Vision có thêm cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước, đèn hiển thị xi-nhan trên mặt đồng hồ được cải tiến với bố trí tách rời hai bên. Phiên bản thể thao mới có giá bán niêm yết từ 32,3 triệu đồng.

Honda Vision phiên bản thể thao mới thừa hưởng thiết kế mang đặc trưng phong cách của dòng xe SH cao cấp. Thiết kế phía trước cùng hiệu ứng ánh sáng được tạo nên bởi sự kết hợp giữa đường nét thiết kế ba chiều và hệ thống đèn trước.

Thiết kế mặt đồng hồ với màn hình hiển thị LED hiện đại, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu. Đèn hiển thị xi-nhan trên mặt đồng hồ Honda Vision 2023 được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải giúp người dùng dễ dàng quan sát khi chuyển hướng.

Điểm nhấn trên Honda Vision mới còn đến từ việc sở hữu khối động cơ eSP 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn được làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến giúp nâng cao công suất đồng thời vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Vision 2023 còn được trang bị hàng loạt các tiện ích bao gồm: Hệ thống khóa thông minh, cốp đựng đồ với dung tích gần 16 lít, hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy, cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước mang đến sự thoải mái hơn cho người sử dụng.

Honda Vision phiên bản mới có hai màu là đen và xám đen với các cụm đèn trước được thiết kế với thấu kính màu xám khói. Trong khi phiên bản đặc biệt sở hữu màu xanh dương nhám mới cùng các họa tiết được thể hiện trên nhiều chi tiết thiết kế mang lại hình ảnh thời trang cho mẫu xe.

Honda cho biết, đối với phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn các màu đỏ đen, trắng đen và đen sẽ tiếp tục được ra mắt. Đặc biệt, tất cả phiên bản của mẫu Vision 2023 đều được bổ sung vân họa tiết thời trang.

Honda Vision là một trong những cái tên "nóng" trên thị trường xe máy Việt Nam từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. 10 tháng đầu năm 2022 là thời điểm mà giá Honda Vision diễn biến khó lường nhất khi mẫu xe này liên tục phá đỉnh chạm ngưỡng 60 triệu đồng.

Vào thời điểm cuối tháng 4/2022, Honda Việt Nam (HVN) đã phát đi thông báo về khả năng cung cấp hạn chế đối với một số mẫu xe tay ga sản xuất nội địa. Từ đó, khiến lượng xe máy nói chung về các đại lý nhỏ giọt, và đây cũng là lý do mà các đại lý tranh thủ đẩy giá Vision tới mức chóng mặt.

Trước đó, có những thời điểm mà mẫu xe tay ga của nhà Honda này tăng giá chóng mặt, điển hình như tháng 6/2022. Lúc đó, bản tiêu chuẩn của Vision mặc dù niêm yết cao nhất ở mức 30,29 triệu đồng nhưng giá ở đại lý đã lên tới hơn 48 triệu đồng. Trong khi đó, bản cao cấp tăng vọt lên 49,55 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 50 triệu đồng, đó là chưa tính chi phí đăng ký biển số xe.

Theo khảo sát của CafeAuto, từ đầu tháng 10 cho đến nay, giá bán của mẫu xe tay ga “quốc dân” Honda Vision phiên bản mới tại đại lý hiện đang chênh cao hơn từ 7 – hơn 12 triệu đồng, tùy phiên bản và màu sắc. Mặc dù nguồn hàng đã được khôi phục nhưng vẫn chưa thực sự nhiều như trước đó. Trong khi đó, nhu cầu của các bậc phụ huynh, khách hàng mua xe tăng cao đã khiến giá xe vì thế mà bị đội lên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.