Thu hồi xe tại Việt Nam, - 30/01/2015 10:53 PM
Hai mẫu xe hiệu năng cao BMW M3 và M4 với màu xanh Yas Marina Blue độc đáo hiện đang được trưng bày tại BMW M & Individual.

Cặp đôi BMW M3 và M4 được Euro Auto phân phối với giá bán lần lượt là 3,798 tỷ đồng và 3,921 tỷ đồng, giá đã bao gồm VAT. Đi kèm là chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.

Đây là chiếc BMW M3 thứ 3 được Euro Auto phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Được trình làng tại triển lãm NAIAS 2014, M3 có nhiều cải tiến về ngoại hình đặc biệt là các chi tiết khí động học, ở cản trước, cản sau và hai bên sườn nhằn tăng khả năng vận hành cho xe.

  

Thân xe có những đường gân dập nổi chạy dọc từ trước ra sau để tạo điểm nhấn. Cản trước và cản sau có những khe gió nhỏ đặc trưng của dòng M. Bộ đôi ống xả kép của M3 Sedan cũng giúp tăng sự mạnh mẽ cho chiếc xe. M3 được trang bị mâm hợp kim 19-inch thiết kế 5 chấu kép mặt hõm vào trung tâm, kết hợp với lốp Michelin Pilot Super Sport.

  

Bên trong, nội thất M3 được thiết kế thao phong cách đơn giản và nhấn mạnh vào tính thể thao. Bảng điều khiển trung tâm có những mảng ốp sợi carbon xen lẫn chi tiết nhựa màu đen.  Logo M được bố trí trên vô-lăng, mặt bảng đồng hồ, tay nắm cần số, bệ cửa xe và trên tựa lựng ghế.

So với M3, M4 Coupe không có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng. Điểm phân biệt dễ nhận thấy  giữa 2 người “anh em” này là số cửa.

  

BMW M4 là sự pha trộn của một chiếc xe đua hiệu năng cao nhưng lại phù hợp với nhu cầu đi chuyển hàng ngày. Bằng việc sử dụng các loại vật liệu nhẹ như nhựa tổng hợp gia cố sợi carbon và nhôm cho các thành phần của khung gầm, thân xe, cùng với mui xe được làm bằng carbon giúp M4 giảm trọng lượng tổng thể tới 80kg.

  

Nội thất M4 được bọc da Merino cao cấp, ghế ngồi với thiết kế ôm sát, các chi tiết nội thất được ốp carbon, với các đường viền Chrome đen bóng làm điểm nhấn. Xe được trang bị Hệ thống âm thanh 16-loa Harman Kardon.

Các trang bị đi kèm theo xe gồm có: Vô lăng thể thao M đa chức năng, hệ thống lái thể thao M Drive 3 với các chế độ lái Comfoft, Sporst và Sporst+, khung gầm Adaptive M, mâm hợp kim 19 inch...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, M3, M4