Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 25/08/2019 04:02 PM
BMW 330i Sport vừa cập bến thị trường Việt Nam không lâu, tuy cắt một số trang bị nhưng là một trong những mẫu sản phẩm khá tốt trong dòng 3 series của hãng xe đến từ Đức.

Mới đây Trường Hải Thaco chính thức đưa về thị trường Việt Nam dòng sản phảm 3 Series mới với mẫu xe tiêu biểu là 330i M-Sport 2019 thuộc thế hệ G20.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

Mẫu xe mới được xem là đối thủ trực tiếp đối đầu với C300 AMG, tuy nhiên, với mức giá bán 2,379 được xem là khá cao, với mức giá này người dùng có thể cân nhắc trước dòng E-Class của Mercedes-Benz. Thực tế, theo một số nguồn tin thì lô sản phẩm 20 chiếc 3 Series đầu tiên đã có người đặt cọc.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

BMW 330i có ngoại thất đẹp, hoàn mĩ hơn thế hệ trước với các đường gân dập nổi hay các khối ốp được sắp đặc bố trí hợp lí. Mặt lưới tản nhiệt được thiết kế cân đối với phần đầu xe hình quả thận đặc trưng nhà Bim. Nổi bật là cụm đèn pha LED thích ứng với công nghệ LaseLight cho hiệu quả cực kì tốt.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

Phần đèn hậu phía sau được thiết kế dạng nổi khối, mang hơi hướng thể thao nhiều hơn, trẻ hơn. Mang đến cảm xúc nhìn mạnh hơn, và được phát sáng bằng các bóng LED.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

Với việc sử dụng nền tảng khung gầm mới nên 330i G20 có kích thước lần lượt là 4.709x1.827x1.442mm lớn hơn so với thế hệ cũ. Theo nhà sản xuất thì, khung gầm chủ yếu là nhôm kết hợp với thép gia cường nên cho ra khối lượng nhẹ hơn thế hệ trước khoảng 50 kg.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

Vì là phiên bản Sport nên 330i được trang bị bộ mâm 18inch kết hợp với kẹp phanh M-Sport màu xanh đặc trưng và hệ thống ống xả kép mạ chrome. Và hai bên hông xe là logo M-Performance tạo điểm nhấn. Ngoài ra gương chiếu hậu tích hợp đèn rẽ LED và được sơn đèn bóng đồng màu với tổng thể xe.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

Nội thất xe được trau truốt một cách tinh tế, mang xu hướng thể thao và gợi cảm kích thích người lái với các vật liệu chủ yếu là da và kim loại. Nổi bật với hệ thống Live Cockpit hoạt động trên nền tảng BMW Operating 7.0, cũng là lần đầu tiên người dùng thấy được màn hình cảm ứng 10,3 inch kết hợp với bảng đồng hồ 12,3 inch nằm trên một chiếc 3 Series.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

Vì áp dụng theo xu hướng thể thao, nên mặt táp-lô, khu vực cần số được làm bằng nhôm phay xước giả carbon. Cùng với vô lăng 3 chấu M-Performance, khá lạ khi trên một mẫu xe thể thao của BMW lại thiếu đi 2 lẫy chuyển số. Phía sau là màn hình LCD thể hiện vòng tua tốc độ, vòng tua, các thông số vận hành với tông màu cam đen cho cảm giác mạnh về thị giác xứng tầm với sự thể thao và sang trọng của xe.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

Ghế ngồi trên xe được bọc da Vernasca chỉnh điện nhiều hướng, cho cảm giác ngồi êm, thoáng lưng đồng thời nhớ được 2 vị trí ghế ngồi. Một điểm đáng tiếc nữa là xe chỉ được trang bị hệ thống 10 loa âm thanh tiêu chuẩn chứ không phải là Harman Kardon lừng danh.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

Vì là mẫu xe sang cỡ nhỏ, nên không gian hàng ghế sau chỉ vừa chạm mức thoải mái và đủ dùng cho 2 người lớn và một trẻ nhỏ và có thêm 1 vùng điều hòa tách biệt với hàng ghế trước. Kèm đó, vị trí bệ tay ngay cửa xe được ốp các tấm da lớn cho thị giác rộng và đồng bộ hơn điểm xuyến cùng vài thanh kim loại tạo điểm nhấn.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

Ngoài ra, BMW 330i được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như: hỗ trợ đỗ xe Parking Assist, hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant, giữ làn đường Lane Keep Assist, hỗ trợ kẹt xe Traffic Jam Assist hay kiểm soát hành trình tự động thích ứng ở tốc độ lên đến 210km/h.

can-canh-bmw-330i-sport-doi-thu-mer-c-gia-mer-e

Về mặt vận hành, 330i sử dụng khối động cơ I4 dung tích 2.0L tăng kép cho công suất 225 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp Steptronic cùng hệ dẫn động cầu sau. Nhờ thế, BMW 330i chỉ mất 5,8 giây để chạm mốc 100km/h từ lúc lăn bánh trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h. Hoặc người dùng có thể tùy chỉnh chế độ lái thông qua chế độ vận hành Driving Experience Control.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.