Nếu như các mẫu Sedan đưa ra chương trình khuyến mãi, giảm giá khá nhỏ giọt thì các mẫu SUVs đang là xu hướng trên thị trường bước vào cuộc đua giảm giá, khuyến mãi thông chương trình ưu đãi.

Dẫn đầu trong cuộc đua giảm giá tháng 5 thuộc về Subaru. Nhà phân phối Subaru ở VIệt Nam là Motor Image Việt Nam thông báo tất cả các phiên bản của mẫu Forester đều giảm giá, trong đó phiên bản i-L giảm mạnh nhất là 159 triệu đồng. Các phiên bản Forester i-S và Forester i-S EyeSight giảm lần lượt là 99 và 79 triệu đồng.

Subaru Forester i-L là phiên bản giảm giá mạnh nhất

Công bố sớm nhất là mẫu xe Hyundai khi cuối tháng 4, các đại lý hãng xe này kết hợp với ngày lễ 30/4 và 1/5 đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá tiền mặt hoặc nhận các ưu đãi khác như phí trước bạ, phụ kiện… tương đương với mức giảm trong khoảng 30 đến hơn 100 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Động thái này được đưa ra nhằm giải phóng hàng tồn các phiên bản cũ sau khi các đại lý Hyundai đã bắt đầu nhận đặt cọc xe Hyundai đời 2021 và dự kiến giao cho khách hàng vào tháng 6 hoặc tháng 7/2021.

Hyundai giảm giá các phiên bản Santa Fe cũ “dọn đường” cho phiên mới sắp về

Đối với Honda, các đại lý đưa ra chương trình áp dụng với Honda CR-V đẩy mức ưu đãi tăng thêm 30 triệu đồng so với tháng 4 khi giảm giá bằng tiền mặt 70 triệu đồng và tặng gói phụ kiện giá trị 60 triệu đồng. Mẫu HR-V cũng được một số đại lý ưu đãi 110 triệu đồng bao gồm giảm giá tiền mặt 70 triệu và gói phụ kiện 40 triệu đồng.

Honda CR-V nhập cuộc đua khuyến mãi các mẫu xe SUV

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cũng thông báo chương trình ưu đãi áp dụng trên toàn quốc cho tháng 5 với tất cả các sản phẩm trong đó mẫu Outlander 2.0 CVT Premium có mức ưu đãi cao nhất là 60 triệu đồng bao gồm gắn camera 360 trị giá 20 triệu và phiếu nhiên liệu 40 triệu đồng.

Các mẫu xe khác của MMV như Attrage, Triton, Pajero Sport cũng được ưu đãi khoảng 50 triệu đồng chủ yếu là các gói quà tặng bảo dưỡng, phụ kiện hoặc lệ phí trước bạ…

Hãng KIA triển khai chương trình hỗ trợ cho vay cho các dòng xe du lịch, đặc biệt là 2 mẫu Sedona và Sorento với tổng giá trị ưu đãi gần 80 triệu đồng; mẫu Sedan Cerato được ưu đãi 58 triệu đồng. Các mẫu xe khác như Morning, Soluto, Optima, Rondo… của KIA cũng được giảm giá thông qua việc áp dụng bảo hiểm 1 năm vật chất và tiền mặt dao động trong khoảng 15-35 triệu đồng.

Mẫu MPV KIA Sedona là một trong số loạt xe nhận ưu đãi tháng 5

Hãng Ford đưa ra chương trình hỗ trợ chi phí trước bạ trị gá 75 triệu đồng với mẫu Everest Ambiente 2.0L; Ford Everest Trend 2.0L AT 4x2 là 50 triệu đồng; và Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2 là 20 triệu.

Riêng Ford EcoSport được giảm giá tiền mặt 25 triệu đồng với tất cả các phiên bản. Còn Ford Explorer 2.3 Ecoboost AT 4WD được hưởng ưu đãi 45 triệu đồng thông qua các gói 5 năm bảo hành, 5 năm bảo dưỡng định kỳ trọn gói, 5 năm dịch vụ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

Ford Everest Ambiente 2.0L là phiên bản nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Riêng đối với các xe thuộc top doanh số phân khúc SUV cỡ nhỏ ăn khách trong thời gian qua như KIA Seltos, Hyundai Kona, Suzuki XL7 khá im hơi lặng tiếng, giá niêm yết ở các đại lý không có nhiều biến động và các chương trình khuyến mãi vẫn áp dụng như trước đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.