Thị trường ô tô, - 16/02/2022 09:00 AM
Porsche Việt Nam bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho phiên bản Platinum của hai dòng xe Panamera và Cayenne với giá lần lượt từ 5,79 tỷ đồng và 5,16 tỷ đồng.

Phiên bản đặc biệt Platinum Edition của hai dòng xe thể thao Porsche Panamera và SUV Porsche Cayenne đã có thể được đặt hàng tại Việt Nam. Các biến thể mà khách hàng nước ta có thể đặt với phiên bản này gồm có Panamera tiêu chuẩn và Panamera 4. Trong khi đó, SUV Cayenne có thể được đặt hàng với Cayenne, Cayenne Coupe, Cayenne S và Cayenne S Coupe.

bo-doi-porsche-panamera-va-cayenne-platinum-edition-co-gia-tu-5-16-ty-dong

Về phần giá bán, Porsche Panamera Platinum Edition sẽ có giá bán khởi điềm từ 5,79 tỷ đồng và Panamera 4 Platinum Edition có giá từ 5,97 tỷ đồng. Porsche Cayenne Platinum Edition có giá bán từ 5,16 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, 5,22 tỷ đồng cho bản Cayenne Coupe, 6,05 tỷ đồng cho bản S và 6,02 tỷ đồng cho bản S Coupe.

bo-doi-porsche-panamera-va-cayenne-platinum-edition-co-gia-tu-5-16-ty-dong

Platinum Edition được coi là một bản đặc biệt mang đến vẻ ngoài sang trọng, tinh tế hơn dành cho hai mẫu xe Cayenne và Panamera của Porsche. Khi chọn mua Platinum Edition của Cayenne và Panamera, xe sẽ được nâng cấp với các trang bị tiêu chuẩn như mâm RS Spyder sơn xám mờ kích thước 21 inch, ống xả thể thao sơn đen, viền cửa sổ đen bóng.

bo-doi-porsche-panamera-va-cayenne-platinum-edition-co-gia-tu-5-16-ty-dong

Bên trong, khoang lái sẽ có được dây đai an toàn màu xám (Chalk), ghế ngồi với logo Porsche được dập nổi trên tựa đầu. Nội thất được trang trí bởi các tấm nhôm ốp bắt măt và ốp bệ cửa có logo Platinum Edition.

Ngoài ra, Porsche còn bổ sung hàng loạt công nghêm tính năng tiêu chuẩn trên Cayenne Platinum Edition bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng LED Matrix với công nghệ đánh đèn theo góc lái PDLS, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh vòm Bose, ánh sáng viền nội thất, ghế thể thao chỉnh điện 8 hướng.

bo-doi-porsche-panamera-va-cayenne-platinum-edition-co-gia-tu-5-16-ty-dong

Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn, khách hàng cũng có thể nâng cấp thêm chiếc xe với gói trang bị Premium tùy chọn thêm mà không tốn phí. Gói này bao gồm các tùy chọn ghế chỉnh điện phía sau, điều hòa bốn vùng độc lập, che nắng điều khiển điện, đèn nền nội thất và hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera quanh xe.

Một số tùy chọn không mất phí khác của phiên bản này gồm cửa thoát gió sơn đen bóng, logo Porsche sơn đen bóng, vô-lăng thể thao tích hợp sưởi, gói ốp nội thất màu đen bóng và ba tùy chọn ốp gỗ.

bo-doi-porsche-panamera-va-cayenne-platinum-edition-co-gia-tu-5-16-ty-dong

Về mặt hiệu năng, Porsche Panamera và Cayenne thuộc Platinum Edition với được trang bị động cơ và khả năng vận hành tương tự như những mẫu xe thông thường.

Porsche Cayenne Platinum Edition vẫn là khối động cơ V6 tăng áp dung tích 3.0L sản sinh công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp với hộp số 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động AWD. Nhờ đó, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 245 km/h.

bo-doi-porsche-panamera-va-cayenne-platinum-edition-co-gia-tu-5-16-ty-dong

Trong khi đó, Porsche Panamera và Panamera 4 được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 2.9 lít tạo công suất tối đa 325 mã lực và mô-men xoắn 449 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau (AWD ở bản 4) thông qua hộp số tự động 8 cấp giúp xe tăng tốc lên 100 km/h trong 5,9 giây và đạt tốc độ tối đa 245 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.