Thị Trường, - 20/05/2016 06:11 PM
Bộ đôi siêu phẩm, một sức mạnh khủng, một sang trọng hàng đầu là Lamborghini Huracan LP5610-4 và Bentley Continental GT V8 đã có dịp "khoe dáng" cùng nhau tại một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn.

Siêu xe không những là sở thích dành cho những người giàu có, mà còn là hấp lực kỳ lạ đối với những người đam mê xe hơi nhờ vẻ đẹp ở thiết kế hoặc những thành tựu về động cơ. Hai cái tên Huracan LP610-4 và Continental GT V8 với kiểu dáng bắt mắt đã thu hút không ít người đến chiêm ngưỡng.

Tại Việt Nam, cái tên Huracan hẳn không còn xa lạ khi hàng chục chiếc đã được nhập về Việt Nam với nhiều màu sắc khác nhau. Là “em út” trong gia đình siêu xe nước Ý, kế thừa  nhưng gì đàn anh Gallardo đã làm được, Huracan nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe ăn khách nhất của hãng “siêu bò” nước Ý.

Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị động cơ V10, 5.2L, công suất  610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h. 

Trong khi đó, Bentley Continental GT V8 với màu xanh ngọc bích là chiếc độc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Mẫu siêu sang này sử dụng động cơ V8 4.0L công suất 500 mã lực giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng dưới 5s trước khi đạt vật tốc tối đa gần 300km/h. Với công nghệ xy lanh biến thiên động cơ này có thể “biến hóa” thành một động cơ V4 (thực chất là ngừng hoạt động 4 xy lanh) tại mức hoạt động thấp nhằm giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu 8%.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh khác về hai mẫu xe trên:

Lamborghini Huracan LP610-4

Bentley Continental GT V8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.