Thị Trường, - 04/02/2016 03:10 PM
Bentley Continental GT màu xanh ngọc bích duy nhất tại Việt Nam hiện đang được phân phối chính hãng bởi Bentley Motors Hanoi với giá đề xuất khoảng 11,2 tỉ đồng.
 
 
 
Với sứ mệnh tạo ra một mẫu GT tiết kiệm nhiên liệu hơn, kinh tế và thân thiện hơn với môi trường, năm 2011 Bentley cùng các kĩ sư tại Audi đã phát triển động cơ V8 hoàn toàn mới, trang bị hệ thống turbo kép, dung tích 4L. Mẫu Continental GT sử dụng động cơ này đã được hãng ra mắt vào năm 2012. Chiếc xe trong bài viết mang màu xanh ngọc bích duy nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm này.
 
 
Về mặt ngoại hình, phiên bản V8 không có quá nhiều thay đổi so với mẫu W12. Khác biệt nằm ở lưới tản sơn đen (W12 phần lưới tản được mạ chrome sáng), hốc hút gió thiết kế lại và logo Bentley có nền đỏ. Ống xả cũng được làm mới với 2 pô kép nhỏ hơn thay vì 2 pô đơn. Bộ vành hợp kim 21 inch.
 
  
 
Dưới nắp capô là động cơ V8 4.0L công suất 500 mã lực giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng dưới 5s trước khi đạt vật tốc tối đa gần 300km/h. Với công nghệ xy lanh biến thiên động cơ này có thể “biến hóa” thành một động cơ V4 (thực chất là ngừng hoạt động 4 xy lanh) tại mức hoạt động thấp nhằm giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu 8%. Cấu trúc xử lí được lập trình tinh vi đem lại sự chuyển đổi mượt mà giữa V4 và V8, hầu như không thể cảm nhận dưới vòng tua thấp.
 
 
Với động cơ V8 hoàn toàn mới này, Bentley tự tin khẳng định chiếc xe vẫn sẽ giữ được công suất và hiệu năng ấn tượng trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn động cơ W12 tới 40% (trung bình 9l/100km so với 13.8l/100km). 
 
 
Khoang nội thất vẫn giữ thiết kế truyền thống của Bentley. Chiếc xe được cấu trúc theo kiểu coupe 2+2 với hàng ghế sau có kích thước khiêm tốn nhưng không quá gò bó. Nội thất da cao cấp 2 tông màu với nhiều chi tiết ốp gỗ vân sáng. Màn hình cảm ứng với giao diện hình ảnh tương đồng với nhiều mẫu xe khác của VW. 
 
  
 
  
 
Bentley Continental GT V8 xanh ngọc bích duy nhất tại Việt Nam hiện đang được phân phối chính hãng bởi Bentley Motors Hanoi với giá đề xuất khoảng 11,2 tỉ đồng.
 
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Bentley, siêu xe