Là em út trong gia đình X-Series của BMW, X1 phân phối chỉ duy nhất 1 phiên bản sDrive18i xLine tại thị trường Việt Nam với mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ Audi và Mercedes trong phân khúc.

Sau 5 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam thì BMW X1 đã được nâng cấp diện mạo mới, thu hút hơn dễ nhận thấy qua lưới tản nhiệt BMW hình quả thận kích thước lớn hơn nhưng vẫn phù hợp với tổng thể dáng xe.

bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong

Phần đèn trước được thay đổi lại giao diện với công nghệ Led, các hốc gió lớn hơn, cản trước phối màu đen bạc giúp xe hấp dẫn hơn thể hiện được DNA của một chiếc xe thể thao đa dụng SAV - Sports Activity Vehicle cũng là em út trong phân hệ X-Series của BMW.

bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong

Mặc dù là xe cỡ nhỏ nhưng 2 bên thân xe vẫn có thiết kế tổng thể cân bằng, phiên bản mới sở hữu gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan và đèn chào mừng LED chiếu sáng logo "X1" xuống mặt đất khi mở cửa xe và đèn phát sáng trên tay nắm cửa. Ngoài ra xe còn được trang bị mâm hợp kim 18inch, 5 chấu kép 2 tông màu tương phản.

bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong

bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong

Phần đuôi xe tạo ấn tượng mạnh về thị giác nhờ phong cách thiết kế mới ở phần cản dưới có chi tiết đồng màu với thân xe tạo sự liền lạc tổng thể. Đèn hậu Led là trang bị tiêu chuẩn có kích thước lớn cùng ống xả hợp kim có đường kính 90mm bố trí đẹp mắt.

bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong

Là phiên bản facelift nên nội thất không có sự thay đổi gì nhiều. Một số trang bị mới như cần số thiết kế mới hơn, màn hình giải trí 8.8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay kết hợp với dàn âm thanh Hifi 7 loa. Ngoài ra xe còn sử dụng hệ điều hành iDrive thế hệ 6, người dùng có thể thao tác cảm ứng trực tiếp hoặc sử dụng thông qua cùng núm xoay điều khiển iDrive.

bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dongbmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong

Là em út, nhưng X1 vẫn được trang bị ghế bọc da Sensatec, đèn viền trang trí nội thất… Nhờ chiều dài cơ sở lên đến 2.670mm giúp cho không gian xe rộng, thoáng đãng cho 5 người ngồi. Hàng ghế sau có thể di chuyển lên xuống trong khoảng 13cm cùng nhiều mức độ ngả lưng khác nhau giúp người ngồi có được tư thế ngồi phù hợp, xe vẫn có cửa gió và bệ tỳ tay. Mặt khác còn có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 4:2:4 để mở rộng không gian chứa hành lý lên đến 1.550L.

bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong

Về công nghệ, ngoài những tính năng như Cruise Control, chìa khóa thông minh Comfort Access, cốp điện thì X1 còn có hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant sẽ tự động điều khiển tay lái để đỗ xe vào những vị trí song song…

bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong

BMW X1 có công suất 140 mã lực, 220Nm lực kéo nhờ khối động cơ 3 xi-lanh 1.5L 3 xi-lanh TwinPower Turbo, dẫn động cầu trước đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic. Mặc dù sử dụng động cơ dung tích nhỏ nhưng X1 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 9.7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 203km/h.

bmw-x1-nang-cap-facelift-chot-gia-1-859-ty-dong

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc SUV cỡ nhỏ hay SAV đa dụng vẫn còn rất nhiều tiềm năng có thể kể đến những cái tên nổi trội như Mer GLA, Volvo XC40, Range Rover Evoque nhưng hiện chỉ có Audi Q3 và BMW X1 là 2 mẫu xe được cập nhật phiên bản mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.