Thị Trường, - 10/12/2014 11:40 PM
Dòng I series bao gồm các mẫu xe i3, i8 coupe và hệ truyền động eDrive chỉ là những sản phẩm bước đầu trong quá trình điện hóa tất cả các dòng sản phẩm cốt lõi của tập đoàn BMW.

Hãng xe Đức vừa công bố trong thời gian tới sẽ giới thiệu mẫu BMW 3-Series plug-in hybrid và một mẫu concept hybrid hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên những thành tựu nghiên cứu, ứng dụng từ dòng I series.

"Tất cả các dòng sản phẩm của BMW Group sẽ được hưởng những thành tựu nghiên cứu từ BMW i. Các công nghệ cơ bản liên quan tới hệ thống pin, động cơ điện…sẽ được sử dụng trong mẫu xe plug-in hybrid sắp tới. Không những vậy chúng tôi đang đẩy mạnh nghiên cứu nhằm mang lại cho khách hàng trên toàn thế giới những dòng sản phẩm tốt hơn nữa", Herbert Diess thành viên của Hội đồng quản trị của BMW AG cho biết.

BMW 3-Series plug-in hybrid hoàn toàn mới sẽ được trang bị một động cơ xăng tăng áp, 4 xi lanh kết hợp với một động cơ điện. Các trang bị công nghệ sẽ tương tự như trên i3 và i8.

Theo BMW, công nghệ plug-in hybrid mới của hãng đủ linh hoạt để sử dụng được trên các dòng sản phẩm khác nhau với ưu điểm thân thiện với môi trường và có quảng đường di chuyển trên 1 lần xạc dài hơn. Nhà sản xuất xe hơi Đức cũng khẳng định rằng các dòng xe EV cùng với công nghệ pin nhiên liệu hydro sẽ là những dòng xe phổ biến trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, BMW i3, BMW i8