Thị Trường, - 02/07/2013 11:08 PM
Euro Auto đã chính thức khai trương trung tâm thứ 2 với tên gọi BMW Long Biên. Đây cũng chính là trung tâm BMW quy mô và hiện đại nhất hiện nay tại Việt Nam.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 100 tỷ VND, BMW Long Biên là trung tâm đạt đủ 4 tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW bao gồm các dịch vụ: Phòng trưng bày lên đến 12 xe, Xưởng dịch vụ hiện đại với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc, Phòng phụ tùng và trang thiết bị có sẵn để đáp ứng nhu cầu thay thế của khách hàng và Hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS (Integrated Service Information Server) giữa BMW Long Biên với các kỹ sư BMW tại Đức.

Trung tâm BMW 4S Long Biên, Hà Nội, tọa lạc tại 01 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội có diện tích 7.100 mét vuông. BMW Long Biên nằm trên trục đường từ Cầu Chương Dương đi ra hướng Quốc Lộ 5  - tuyến đường huyết mạch nối thủ đô Hà Nội với các thành phố trọng điểm của miền Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh.

BMW Long Biên là trung tâm thứ 2 của hãng xe Đức tại Việt Nam, như vậy BMW đã hiện diện tại hai trung tâm chính trị và kinh tế lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và Thành Phố HCM.

Tại buổi lễ khai trương ông Horst J. Herdtle, Giám Đốc Điều Hành BMW Châu Á cho biết: “Việc khai trương trung tâm BMW Long Biên là một thành quả quan trọng trong quá trình phát triển của BMW Euro Auto. Là đơn vị nhập khẩu chính thức của BMW tại Việt Nam từ năm 2007, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Việc khai trương trung tâm này sẽ hỗ trợ để chúng tôi nâng cam kết của mình lên một tầm cao mới. Tọa lạc tại giao lộ kết nối với những thành phố trọng điểm ở phía Bắc với diện tích 7,100 mét vuông, chúng tôi tin rằng, trung tâm BMW Long Biên sẽ nhận được sự ủng hộ của các khách hàng”.

Khu vực trưng bày xe

Xưởng dịch vụ

Khu vực bán hàng

Khu vực đậu xe trên tầng thượng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.