Thị Trường, - 08/04/2019 10:00 PM
Nhân dịp lễ 30/4, BMW hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho khách hàng mua xe 320i, 218i, 118i và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất kèm voucher lifestyle đối với dòng xe khác.

Cụ thể, Thaco và BMW hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho tất cả các khách hàng mua xe 320i, 218i và 118i. Ngoài ưu đãi 50% thuế trước bạ cho 3 dòng xe kể trên, BMW còn tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và voucher lifestyle cho khách hàng các dòng xe còn lại. Chương trình bắt đầu từ ngày 01/04/2019.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt, BMW 3 Series là mẫu xe thành công nhất của BMW. Với hơn 15 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới, với kiểu dáng thể thao, thiết kế khí động học đi kèm những công nghệ tiên tiến và cảm giác lái thể thao là những điểm đặc trưng khiến BMW 3 Series duy trì được độ “nóng" trong phân khúc suốt nhiều năm qua.

BMW 2 Series mẫu xe đa dụng MPV duy nhất trong phân khúc xe sang, sở hữu hàng ghế 5+2, xe còn được tích hợp những công nghệ và khả năng vận hành vượt trội, đậm chất thể thao của một chiếc SUV.

BMW 1 Series là mẫu xe hatchback gọn nhẹ dành cho khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là những gia đình nhỏ năng động. BMW 1 Series sở hữu các trang bị tiêu chuẩn đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản nhất của khách hàng. Xe có hệ dẫn động cầu sau giúp vận hành linh hoạt và làm tăng khả năng tăng tốc. Động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng cùng công nghệ BMW TwinPower Turbo tối ưu hoá khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.