Thị Trường, - 13/01/2014 06:11 PM
Tính đến hết năm 2013, có khoảng 10,000 xe BMW đang lưu hành tại Việt Nam cho thấy chặng đường 7 năm thành công của hãng xe Đức tại dải đất hình chữ S.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2006, BMW thông qua nhà nhập khẩu Euro Auto đã đạt được những thành công ngoài mong đợi. Năm 2013 tiếp tục đánh dấu năm thứ 7 liên tiếp BMW có doanh số tăng trưởng tốt.

Năm 2013 cũng ghi dấu những bước phát triển không ngừng của Euro Auto. Ngay từ đầu năm, sự kiện Trải nghiệm BMW đã truyền tải đam mê của cảm giác lái đến hơn 500 Bimmer cả nước. BMW cũng là hãng xe đầu tiên tại Việt Nam huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn vào ban đêm. Vào giữa năm, BMW giới thiệu 3 dòng xe mới là 7 Series mới, 3 Series và khai trương Trung tâm tiêu chuẩn 4S BMW Long Biên.

Tiếp đó các khách hàng Việt Nam được mãn nhãn với 2 dòng xe Z4 và 3GT mới. Vào cuối năm 2013, BMW đánh dấu lần hiện diện thứ 2 của mình tại Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 9. Tại đây, BMW đã giới thiệu 5 dòng xe mới nhất 1 Series, 4 Series Coupe, 5 Series và 5 GT và X6 M Performance.

“Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam, Euro Auto sẽ tiếp tục giới thiệu tại Việt Nam trong năm 2014 các dòng xe mới BMW, MINI, dòng xe hiệu năng cao BMW M, dòng xe cá nhân hóa nổi tiếng BMW Individual”. Ông Horst Herdtle, Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto cho biết.

Tất cả các dòng xe của BMW phân phối tại Việt Nam điều được xuất xưởng chính hãng tại 04 nhà máy lắp ráp của BMW tại nước Đức: Munich, Dingolfing, Leipzig và Regenburg. Các dòng xe này được thực hiện bằng dây chuyền lắp ráp nghiêm ngặt, với các robot lập trình với độ chính xác lên đến 100%, và trải qua hệ thống quản trị chất lượng đồng nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong 7 năm có mặt tại Việt Nam của BMW.

-   2006:           Thành lập công ty Euro Auto.

-   2007:           BMW AG, Munich chỉ định Euro Auto trở thành đơn vị nhập khẩu chính thức thương hiệu BMW tại Việt Nam.  Khai trương phòng trưng bày đầu tiên: BMW Pasteur.

-   2008:           Khai trương BMW Yên Phụ (Hà Nội) và BMW Phú Nhuận (TpHCM).

-   2009:           Chào đón BMW Phú Mỹ Hưng - trung tâm BMW 4S đầu tiên tại VN.

-   2010:           Chính thức được ủy nhiệm là trung tâm dịch vụ của MINI & Rolls Royce.

-   2011:           Khai trương BMW Mỹ Đình. Được bình chọn là “Thương hiệu xe hơi giá trị nhất Việt Nam” theo nghiên cứu của Nielsen.

-   2012:           Lần đầu tham dự Vietnam Motor Show. Đoạt giải “Gian hàng có thiết kế tân tiến nhất”.

-   2013:           Khai trương BMW Long Biên, trung tâm 4S thứ hai tại VN. Phân phối chính thức dòng xe MINI tại VN.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, Euro Auto