Thị Trường, - 31/10/2013 08:41 PM
BMW Euro Auto đã chính thức bán giao lô 2 xe 520i cho khách sạn JW Marriott Hanoi làm phương tiện cho các du khách quốc tế, đặc biệt là khách thương gia và khách tham dự hội nghị tại Hà nội.

BMW Series 5 đã nhận được khá nhiều giải thưởng trong đó có hạng mục giải thưởng quan trọng về Thiết kế, Công nghệ tiên phong, vượt qua những cuộc kiểm tra khắt khe về độ an toàn và danh hiệu dòng xe dành cho Doanh Nhân năm 2011.

BMW 520i được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ 04 xy-lanh cùng công nghệ TwinPower Turbo giúp xe vận hành hiệu quả hơn. Ngoài ra, BMW 520i còn đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5-sao: hệ thống Start/Top, hệ thống kết nối internet wifi trên xe; cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB; hệ thống đèn viền nội thất (Ambient light) sang trọng; chế độ lái ECO PRO… Các tính năng này được trang bị theo đơn đặt hàng riêng của JW Marriott Hanoi.

Kể từ 2010, BMW Euro Auto đã liên tục được lựa chọn là đối tác của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và công ty hàng đầu tại Việt Nam; bao gồm: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải, Sheraton Hà Nội, Sheraton Sài gòn…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.