Thị trường ô tô, - 26/07/2021 01:55 PM
Mới đây những bức hình về mẫu xe BMW 3 Series với các nâng cấp mới sẽ sớm ra mắt nhằm cạnh tranh với đối thủ trực tiếp C-Class.

Tuy nhiên nếu quan sát tổng thể thì BMW 3 Series chỉ có thay đổi nhẹ ở phần nâng cấp như cản trước, đèn pha có thiết kế mới, phần lưới tản nhiệt vẫn giữ nguyên như kích thước hiện tại, không phóng to gây tranh cãi.

bmw-3-series-ro-ri-dien-mao-moi-bot-goc-canh-nhung-van-giu-chat-the-thao

Một số tin tức rò rỉ còn cho thấy sẽ phiên bản facelift này sử dụng mâm M Performance, kẹp phanh màu xanh dương trên những phiên bản cao cấp.

bmw-3-series-ro-ri-dien-mao-moi-bot-goc-canh-nhung-van-giu-chat-the-thao bmw-3-series-ro-ri-dien-mao-moi-bot-goc-canh-nhung-van-giu-chat-the-thao

Phần nội thất cũng được nâng cấp một số điểm như hệ điều hành iDrive 8 từ mẫu crossover điện iX gồm cụm đồng hồ lái 12.3 inch, màn hình giải trí 14.9 inch có thiết kế hướng về phía người lái.

bmw-3-series-ro-ri-dien-mao-moi-bot-goc-canh-nhung-van-giu-chat-the-thao

Ngoài ra thông tin về việc có khả năng cao bản facelift lần này sẽ có thêm công nghệ hybrid với bộ khởi động điện 48V, giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

bmw-3-series-ro-ri-dien-mao-moi-bot-goc-canh-nhung-van-giu-chat-the-thao

BMW 3 Series facelift vẫn giữ lại các loại động cơ xăng, dầu như trước đó và có phiên bản mạnh nhất với công suất hơn 380 mã lực tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên các thông tin này vẫn chưa được xác nhận vẫn ở dạng tin đồn nên giá bán, ngày ra mắt vẫn là bí ẩn.

Tại thị trường Việt Nam, BMW 3 Series hiện có giá bán từ 1.899 đến 2.499 tỷ đồng với 3 phiên bản được bán ra, mặc dù có giá cao so với các đối thủ nhưng hiện tại các dòng xe này đã được xuất hiện trên đường phố nhiều hơn nhờ các chương trình hỗ trợ từ hãng, theo nhiều hội nhóm thì mặc dù 3 Series khó có cảm giác nội thất sang như C-Class nhưng lại có khả năng vận hành hơn hẳn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.