Nhìn chung, Benelli TnT135 LE không thay đổi thiết kế so với bản tiêu chuẩn TnT125, tuy nhiên nâng cấp đáng kể ở khối động cơ nâng dung tích kèm với gia tăng công suất, cải thiện hiệu suất.
Benelli TnT135 LE màu đen
Động cơ mà TnT LE sử dụng được trang bị động cơ EFI dung tích 134.7 cc, bu – gi kép, 1 xy – lanh, làm mát dầu trực tiếp, tiêu chuẩn khí thải Euro4. Cho công suất 13 mã lực ở vòng tua 9.000 vòng/phút và mô – men xoắn cực đại 10.8 Nm tại 7.000 vòng/phút, hộp số 5 cấp và dẫn động bằng xích.
Hệ thống phuộc trước trên TnT135 LE cũng được sử dụng dựa trên phiên bản tiêu chuẩn, dạng Upside Down, đường kính 41 mm và monoshock ở phía sau điều chỉnh được. Phanh đĩa trước thuỷ lực đơn 220 mm, kẹp phanh hai piston, phía sau cũng đĩa đơn 190 mm.
Benelli TnT135 LE màu đỏ
La zăng 12 inch, TnT135 sử dụng lốp kích thước 120/70 cho bánh trước và 130/70 ở bánh sau.
Thay đổi khác biệt so với bản tiêu chuẩn chính là trang bị thêm một số các chi tiết ốp đồ chơi và bộ tem mới, ốp ống xả bằng sợi carbon, chống đỗ bánh trước sau, …
Benelli TnT135 LE màu trắng
Benelli TnT135 LE 2018 có ba màu tuỳ chọn: Đen, Trắng và Đỏ với sản xuất giới hạn chỉ 1.000 chiếc trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, vẫn chưa có thông tin chính thức về TnT136 LE, tuy nhiên với giá bán 64 triệu đồng là con số cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ Honda MSX125.