Thị Trường, - 12/10/2020 09:35 PM
Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc cho biết 7 hãng sản xuất ôtô lớn sẽ tự nguyện thu hồi 49.959 xe ở nước này để sửa chữa các bộ phận bị lỗi.

Ngày 12/10, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc cho biết 7 hãng sản xuất ôtô lớn sẽ tự nguyện thu hồi 49.959 xe ở nước này để sửa chữa các bộ phận bị lỗi.

Đây là đợt thu hồi xe mới nhất trong năm nay của các công ty sản xuất ôtô đang hoạt động tại Hàn Quốc và các nhà nhập khẩu ôtô. 

Các công ty trên gồm Hyundai Motor Co., BMW, Mercedes-Benz, Kia Motors, Audi-Volkswagen Korea, Jaguar Lan Rover Korea và Daijeon Machinery.

Tổng cộng 64 mẫu xe sẽ bị thu hồi đợt này, do phát hiện một số vấn đề kỹ thuật như lỗi rò rỉ bộ ống dẫn nhiên liệu của xe bán tải Carnival, lỗi dây đai răng trong động cơ đốt trong của xe BMW 520d sedan, lỗi trục dẫn động trong xe Mercedes-Benz's GLK 220 CDI 4MATIC SUV, hoặc lỗi hệ thống còi của dòng xe môtô Kawasaki's ZX-6R nhập khẩu.

Bộ trên cho biết thêm các công ty bắt đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế thiết bị.

Chủ phương tiện có thể liên hệ hoặc tới các trung tâm dịch vụ và sửa chữa để thay thế các bộ phận lỗi miễn phí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.