Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 19/09/2021 08:00 AM
Đây được xem là mức giảm thấp nhất từ trước tới giờ tại đại lý của mẫu SUV Mitsubishi Pajero Sport 2021.

Theo các tư vấn bán hàng tại các đại lý thì không chỉ phiên bản 4x2 mà cả phiên bản cao câp 4x4 đều có mức giảm sau tương ứng lần lượt 100 và 120 triệu đồng, đưa giá bán thực tế xún còn 1.01 và 1.225 tỷ đồng. Mức giảm giá kỷ lục này đã bao gồm ưu đãi 50% phí trước bạ của hãng. Trước đó mẫu SUV này giảm từ 120-150 triệu đồng tùy phiên bản nhưng là xe tồn kho của năm 2020.

bat-chap-han-che-nguon-cung-mitsubishi-pajero-sport-van-co-muc-giam-ky-luc-gan-120-trieu-dong

Tuy nhiên, hiện tại số lượng xe đang bị hạn chế cùng với các quy định giãn cách nên người mua khó có thể nhận xe trong thời điểm bây giờ, một số đại lý đã không còn mẫu SUV này cùng với mẫu bán tải Triton.

bat-chap-han-che-nguon-cung-mitsubishi-pajero-sport-van-co-muc-giam-ky-luc-gan-120-trieu-dong

Ở thời điểm hiện tại, các mẫu SUV đang có sự cạnh tranh khốc liệt không chỉ trong phân khúc mà còn trong tầm giá với các đối thủ như Hyundai SantaFe, Honda CR-V, Kia Sorento bởi giá bán có phần ngang ngữa nhau, hiệu năng sử dụng không quá khác biệt tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Pajero Sport sử dụng máy dầu 2.4L Mivec có công suất 181 mã lực, 430Nm, hộp số 8 cấp, dẫn động cầu sau hoặc hai cầu tùy theo phiên bản. Ngoài ra xe vẫn sử dụng đèn pha tự động Bi-Led, mâm xe 18 inch, khác biệt bề ngoài không đáng kể so với bản cao cấp trừ hai trang bị là đèn sương mù Led hay hệ thống rửa đèn pha. Nội thất bến trong vẫn có màn hình giải trí 8 inch có kết nối Apple Carplay và Android Auto, ghế da chỉnh điển, điều hòa 2 vùng. Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và lẫy số, hạn chế là hàng ghế 2 được cố định khó di chuyển lên xuống. Phiên bản cao cấp có thêm hệ thống an toàn chủ động E-Assist, camera 360 độ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.