Thị Trường, - 08/10/2018 03:46 PM
Tại thị trường Việt Nam, trong tháng khoảng thời gian tháng 10-2018 đã ghi nhận nhiều chương trình điều chỉnh giá của nhiều hãng. Cụ thể hãng xe Chevrolet hiện đang cho giảm giá nhiều mẫu xe, với mức ưu đãi lên đến 60 triệu đồng so với mức giá đề suất ban đầu.

So với những tháng đầu năm, hiện tại GM Việt Nam tiếp tục cho giảm giá bán hầu hết các mẫu xe của hãng. Cụ thể, 2 mẫu xe Chevrolet Spark và Aveo tiếp tục là cái tên được ghi nhận có mức giá ‘hời’ nhất trong phân khúc.

Với Chevrolet Spark, mẫu xe được phân phối tại Việt Nam bao gồm 3 phiên bản: Spark LT, Spark LS và Spark Duo. Hiện tại phiên bản LT có mức giảm mạnh nhất là 349 triệu đồng (giảm 60 triệu đồng). Trong khi đó, 2 phiên bản còn lại là LS (299 triệu đồng) và Duo (259 triệu đồng) vẫn được giữ nguyên mức ưu đãi so với tháng 9.

Bên cạnh đó là mẫu xe sedan hạng B – Aveo, đang có mức giá giảm ‘sâu’ lên đến 80 triệu đồng cho phiên bản LT (379 triệu đồng), và phiên bản LTZ vẫn giữ nguyên mức giá (415 triệu đồng). Với lần điều chỉnh giá bán này, đã giúp Aveo trở thành mẫu xe mẫu sedan có giá bán thấp nhất trong phân khúc, so với các đối thủ như Ford Fiesta (616 triệu đồng) hay Nissan Suny (493 triệu đồng)…

Trong khi đó, các mẫu xe còn lại trong danh sách sản phẩm của hãng tại thị trường Việt như Chevrolet Cruze, Orlando và Captiva vẫn có mức giá bán không đổi so với tháng trước. Cụ thể mẫu xe Cruze phiên bản LT đang có giá bán 539 triệu đồng, và phiên bản LTZ là 649 triệu đồng. Với mẫu xe Orlando LT/LTZ và mẫu SUV 5+2 Captiva Revv LTZ  đang có mức giá đề xuất lần lượt là 639 – 819 triệu đồng.

Khác với các mẫu xe trên, hai mẫu xe đang khá ‘hút khách’ tại Việt Nam là mẫu bán tải Chevrolet Colorado và mẫu SUV – Trailblazer vẫn có mức giá khá ổn định trong thời gian vừa qua. Với mẫu bán tải Colorado đang phân phối với 6 phiên bản, có giá bán từ 594 – 789 triệu đồng. Trong khi đó là mẫu xe SUV Trailblazer đang có giá bán từ 809 – 995 triệu đồng, lần lượt cho 3 phiên bản.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.